Làm sao để sử dụng máy thực phẩm tươi sống hiệu quả

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84739
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      06 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/1/20, 524 Đọc

  1. Dưới đây là bài review về cách sử dụng máy thái thịt tươi sống như nào cho đúng cách, mang lại những lợi ích cho người sử dụng. Có thể có những ý kiến trái chiều vậy để hiểu hơn về sản phẩm bạn đọc có thể xem đầy đủ Tại Đây


    Máy thái thịt tươi sống không còn xa lạ gi đối với các hộ gia đình cũng như người nội trợ, việc sử dụng máy thái thịt sống vô cùng đơn giản. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng, chính vì vậy vinastar viết một bài viết nhằm giúp các bạn biết được cách sử dụng máy thái thịt tốt nhất.


    [​IMG]

    Các lưu ý quan trọng khi sử dụng máy thái thịt



    Máy thái thịt sống không thái được các loại thịt chín, thịt đông lạnh hay giò chả. Đặc biệt là không cho các loại thực phẩm cứng như xương, sụn, tai heo…vào máy để tránh làm hỏng, mẻ lưỡi dao. Khi thái thịt nên thả thịt vào máy theo sớ thịt ngang để thịt không bị dai và dính răng khi ăn.

    Không sử dụng máy thái thịt quá công suất khuyến cáo. Đặc biệt để đảm bảo độ bền cho máy bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, tùy vào công suất máy để có thời gian thái liên tục cho phù hợp VD: Những máy thái SS70, SS90 không để máy thái thịt thái liên tục quá 45 phút. Máy thái thịt sống có công suất lớn hơn thì không nên thái liên tục quá 1 tiếng, nên để cho động cơ nghỉ 5-10 phút rồi mới tiếp tục vận hành máy.

    Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt tươi sống



    Trước khi bắt đầu sử dụng máy thái thịt (dòng máy thực phẩm), bạn nên chuẩn bị lượng thịt lớn để máy thái liên tục mà không phải ngắt quãng giữa chừng do hết thịt. Cắt miếng thịt vuông vức, khối thịt bằng hoặc nhỏ hơn họng cho thịt để lát thịt thái ra có bản rộng và đẹp hơn.

    1. Kiểm tra máy thái thịt, lưỡi dao, ngăn thái thịt. tránh các dị vật còn sót lại.

    2. Kết nối máy thái thịt với nguồn điện. Bật công tắc cho bộ lưỡi dao quay.

    3. Đặt khay phía dưới khe ra thịt để hứng thịt sau khi thái.

    4. Cho miếng thịt cần thái vào họng cho thịt. Trong tích tắc, thịt được cắt và tự động thoát ra qua khe thoát thịt phía dưới.

    5. Lấy thịt dưới khay sau khi thái ra để sử dụng. Những lát thịt mỏng dính, đều đặn như một.

    Nếu muốn thái thịt ở dạng sợi, bạn lấy thịt sau khi thái lát ra, xếp các lát thịt chồng lên nhau theo khối hộp, đặt vuông góc và thả thịt xuống họng máy lần hai để máy thái thành dạng sợi.
     
    vinastar06

    vinastar06 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...