Mẫu đồng phục housekeeping giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87181
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      17/4/20, 337 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ở mỗi vị trí nhân sự đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau nhưng đều cần sự thống nhất và hoàn chỉnh nhất. Từ những vị trí cao nhất đến bình dân nhất, đều có vai trò quan trọng như nhau, nhân viên tạp vụ nhà hàng – khách sạn cũng giữ vai trò cốt yếu trong quản lý nhân sự nhà hàng. Do đó việc đầu tư vào trang phục cho nhân viên giúp để lại ấn tượng, vẻ ngoài lịch sự là điều vô cùng cần thiết, và mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng phục vô cùng tuyệt vời dành cho nhân viên của bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ tàu xẻ chữ V cách điệu giúp mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng mà không kém phần chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn cho mẫu áo đồng phục của bạn tăng thêm phần thẩm mĩ, lạ mắt chính là hai mảng màu trung tính là xám và xám trắng được khéo léo kết hợp tạo nên điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.
    - Thiết kế ôm nhẹ cùng phần chiết eo gọn gàng cũng phần nào tô điểm và khéo léo khoe đường cong quyến rũ, duyên dáng và ý nhị cho người mặc.

    [​IMG]
    - Các đường may của sản phẩm được may theo tiêu chí đẹp, chắc chắn, không lỗi, không dư thừa, chỉ sử dụng những loại chỉ chuyên dụng hàng đầu, giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn, để người mặc không hề bị gặp phải những khó khăn trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng đơn giản mà nổi bật, tạo cảm giác cho đôi chân trở nên thon gọn và dài hơn, đồng thời giúp người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó trong từng cử động.
    [​IMG]
    - Nhằm mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành cho nhân viên của bạn, các nhà thiết kế chú trọng từng đường kim, mũi chỉ cho tới màu sắc nhấn nhá ở những chi tiết nhỏ nhất trở đi. Đường may tỉ mỉ, tinh tế bằng chỉ may chuyên dụng mang tới sự bền bỉ cho sản phẩm đồng phục buồng phòng, tạp vụ cao cấp này.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...