Mẫu đồng phục bếp thời trang, độc quyền, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78899
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/5/19, 429 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Người đầu bếp là người tạo ra những món ăn ngon để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó để tạo nên sự chuyên nghiệp của mỗi nhà hàng khách sạn thì người đầu bếp hay những nhân viên làm việc trong bộ phận bếp cần có những bộ trang phục phù hợp, vì vậy hôm nay VIỆT ĐỒNG PHỤC muốn giới thiệu một mẫu đồng phục nhà bếp hoàn toàn mới, giúp góp phần vào việc lựa chọn đúng đắn cho các nhà quản lý để tìm ra được thiết kế phù hợp với hình ảnh khách sạn nhà hàng mình nhất.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhà bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ 3 phân cách điệu, độc đáo tạo dáng vẻ thời trang, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Form dáng suông qua hông, cùng hàng khuy cúc lệch nổi bật, túi ngực phối viền màu cá tính đã cho thấy sự tinh tế và tỉ mỉ của những nhà tạo mốt.
    [​IMG]
    - Sử dụng công nghệ may hiện đại, dưới bàn tay của những thợ cắt may lành nghề đã tạo nên chất lượng của sản phẩm đồng phục cao cấp.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng hơi suông, phù hợp với nhiều dáng người, giúp che khuyết điểm tốt, mang lại cảm giác thoải mái, năng động.
    [​IMG]
    - Bên cạnh kiểu dáng và chất liệu thì những đường cắt may tinh tế góp phần làm nên đường nét, chất lượng của sản phẩm. Chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất, mẫu đồng phục nhà bếp của VIỆT ĐỒNG PHỤC sở hữu những đường may chi tiết, nhỏ đều, tỉ mỉ và chắc chắn. Từng đường mép áo, cổ tay, đường thêu cúc áo đều được làm tỉ mỉ và cẩn thận nhất, vừa giúp áo trông đẹp mắt vừa bền đẹp hơn rất nhiều lần.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...