Mẫu đèn âm trần trang trí phổ biến nhất năm 2018

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66574
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tòa nhà 6, ngõ 24 Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/6/18, 710 Đọc

  1. Đơn giản, tinh tế và sang trọng là những đặc điểm dễ dàng nhận thấy của những mẫu đèn trang trí âm trần hiện nay. Chỉ với một chút khéo léo trong việc lựa chọn ánh sáng và kiểu dáng, không gian nhà bạn đã trở nên vô cùng sắc nét, lung linh với vô vàn những ánh đèn xung quanh.
    Mẫu bóng đèn trang trí âm trần phòng bếp, phòng ăn
    Đối với một số bếp theo kiểu hiện đại mà phần dưới tủ bếp không gắn sát xuống sàn, có thể bố trí cả hệ thống đèn dưới chân bếp, vừa tiện lau chùi sàn vừa tạo ánh sáng độc đáo cho gian bếp của bạn. Khu bếp, ngoài ánh sáng bố trí chung còn cần có chiếu sáng trực tiếp trên mặt bàn bếp để dễ dàng khi sơ chế và nấu nướng.

    [​IMG]

    Mẫu bóng đèn trang trí âm trần phòng bếp, phòng ăn

    Lựa chọn ánh sáng phù hợp sẽ giúp cho mọi người trong gia đình bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Ở không gian bếp thường dùng ánh sáng trắng của đèn huỳnh quang để nhìn rõ đồ vật trong bếp khi nội trợ. Phòng ăn nên dùng các kiểu đèn âm trần trang trí ánh sáng vàng vừa phải để làm tăng cảm giác ấm cúng và thân mật.

    Phòng ăn, không nên bố trí đèn trần quá cao vì sẽ tạo nên những bóng tối trên mặt người khi ngồi vào bàn ăn. Phòng ăn có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của cả gia đình bạn. Cần thắp sáng ở độ cao vừa phải và ở giữa bàn, hoặc dùng loại đèn có thể điều chỉnh lên xuống khi cần. Phòng ăn ánh sáng nên có sự kết hợp giữa ánh sáng trắng và vàng, tạo sự ấm cúng, ngon miệng. Những màu có sắc ấm như màu vàng, màu da cam là những màu của phòng ăn chúng có tác dụng kích thích vị giác.

    Mẫu đèn trang trí downlight phòng khách

    Ở những không gian này cách tốt nhất khi sử dụng đèn âm trần là lắp đèn theo thiết kế mạng lưới và sử dụng loại đèn có chùm tia sáng rộng. Phòng khách nên bố trí nhiều điểm sáng để có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu như đọc sách, uống cafe, tiếp đón khách, thư giãn. Số lượng đèn và cách bố trí phụ thuộc vào thiết kế của trần nhà và các đồ dùng trang trí trong nhà. Với đèn Led âm trần thì công suất phổ thông nhất là từ 5w-7w, với khoảng cách lý tưởng giữa 2 đèn từ 1m – 1,5m.

    [​IMG]

    Mẫu đèn trang trí âm trần phòng khách

    Nếu không gian nhà bạn thiết kế theo phong cách theo hơi hướng cổ điển thì nên sử dụng áng sáng nhẹ nhàng như màu trung tính hoặc sắc vàng tạo cảm giác chan hoà, thoải mái và không gây chói mắt, đặc biệt là khi xem TV. Có thể kết hợp những loại đèn trang trí khác như đèn dây hắt sáng, đèn chùm để chiếu sáng.

    [​IMG]

    Click xem chi tiết mẫu đèn led âm trần đẹp

    Mẫu đèn trang trí âm trần phòng trẻ em
    Đối với không gian này, lựa chọn lý tưởng nhất vẫn là đèn trang trí âm trần. Ưu điểm của bóng đèn led âm trần là cho ánh sáng ổn định, không gây nhấp nháy phục vụ rất tốt cho môi trường học cũng như giải trí của trẻ. Được thiết kế âm lên trần hoặc tường nên trẻ không thể cầm nắm đến, tránh tình trang gây đổ vỡ hay giật khi trẻ nô nghịch trong phòng.

    [​IMG]

    Mẫu đèn trang trí âm trần phòng trẻ em

    Mẫu đèn trang trí âm trần phòng ngủ
    Phòng ngủ nơi cần tạo sự gần gũi, ấm cúng, và cũng là nơi bạn thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.

    [​IMG]

    Mẫu đèn trang trí âm trần phòng ngủ

    Chức năng của ánh sáng là điều rất cần thiết trong phòng ngủ. Sử dụng các loại đèn Led âm trần có góc chiếu hẹp, kết hợp với các loại đèn hắt nhẹ ở khe trần, hoặc các loại đèn tường không quá sáng. Ngoài việc chiếu sáng chung, đèn led âm trần chiếu sáng theo từng khu vực cũng cần được cân nhắc để đạt được hiệu quả sử dụng và hiệu quả trong trang trí kiến trúc.


    Tham khảo địa chỉ mua đèn led âm trần cao cấp, chính hãng tại Hà Nội: denhoanggia.vn
     
    Hue_Repiny

    Hue_Repiny Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...