Lắp đặt đèn led âm trần thạch cao cần chú ý điều gì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66621
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tòa nhà 6, ngõ 24 Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/6/18, 475 Đọc

  1. Ngày nay, xã hội càng phát triển càng hiện đại, các công trình xây dựng mọc lên như nấm sau mưa, vì vậy để đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ trên hầu hết các công trình xây dựng đều sử dụng trần thạch cao. Nhà ở, khách sạn, chung cư, bệnh viện hay nhà hàng, trường học… đa số đều là trần thạch cao hoặc trần gỗ. Song song với sự phát triển đó, hệ thống chiếu sáng cũng phải phát triển sao cho phù hợp với sự thay đổi. Đèn led âm trần chính là giải pháp thay thế cho các loại bóng đèn truyền thống xưa. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một vài điều cần lưu ý khi tự lắp đặt đèn Led âm trần, có lẽ đây là thông tin mà nhiều người tiêu dùng đang quan tâm tới

    Hướng dẫn cách lắp đặt đèn Led âm trần

    Đèn Led âm trần là loại đèn Led tiết kiệm điện, đẹp, bền, sử dụng tốt, hợp với thời đại, bởi thế càng ngày dòng đèn này càng trở nên phổ biến. Với công trình nhà ở, nhiều người sẽ lựa chọn việc tiết kiệm chi phí là tự lắp đặt đèn Led âm trần thay vì nhờ thợ lắp đặt riêng. Và một và hướng dẫn về cách lắp đặt đèn Led âm trần dưới đây, bạn nên tham khảo và dựa vào đó bắt tay vào làm cho chính xác nhé.

    Click ngay để xem chi tiết mẫu đèn downlight âm trần chính hãng giá tốt




    Bước 1: Chuẩn bị những thiết bị cần có

    + Nguồn điện, vị trí lắp đèn

    + Đèn Led âm trần phù hợp về công suất cũng như kiểu dáng

    + Thiết bị khoét trần thạch cao, dao, tua vít, băng dính, nguồn điện nối

    Cách nối đèn với hệ thống điện của gia đình

    Đèn Led âm trần sẽ có 2 bộ phận rời nhau đó là phần thân đèn và nguồn, 2 bộ phận này được nối lại với nhau bằng khớp nối an toàn, chống giật. Bạn sẽ nối dây điện với bộ phận nguồn của đèn, trước khi lắp đặt bạn hãy nhớ ngắt nguồn điện nhé.

    Bước 2: Tiến hành cài đặt

    Khi nguồn được lắp với nguồn điện, bạn sẽ bắt tay vào lắp bộ phận nguồn với thân đèn sau đó đưa nguồn vào trong lỗ khoét thạch cao, hãy dùng tay bóp phần tai đèn để nó có thể được đưa vào trong lỗ khoét dễ dàng.

    Như vậy là bạn đã tiến hành lắp đặt đèn Led âm trần một cách chính xác, trước khi xong hãy kiểm tra vị trí lắp đã chính xác chưa, bóng đèn sáng chưa, có đảm bảo tính thẩm mỹ hay không mà có thể điều chỉnh lại ngay cho kịp thời nhé.

    Một vài điều cần lưu ý khi lắp đặt đèn Led âm trần
    + Hãy chọn lựa loại bóng phù hợp với không gian ngôi nhà bạn, bạn có thể nhờ sự tư vấn của các kiến trúc sư hoặc người bán hàng.

    + Lưu ý quan trọng nhất mà chúng ta không thể quên đó là nhớ rút nguồn điện trước khi bắt tay vào lắp đặt

    [IMG]


    Bài viết trên là một vài điều cần biết về cách lắp đặt đèn Led âm trần và những lưu ý khi lắp đặt đèn Led âm trần, mọi người hãy tham khảo ngay để đảm bảo an toàn khi tự lắp đặt thiết bị chiếu sáng cho gia đình mình nhé.

    Mua ngay đèn led âm trần giá rẻ tại đây: https://denhoanggia.vn/
     
    Hue_Repiny

    Hue_Repiny Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...