Mách bạn những mẹo chữa hôi miệng đơn giản nhưng 99% khỏi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26771
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ba ria , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/6/16, 557 Đọc

  1. Làm thế nào để kiểm soát mùi hôi nhanh chóng? Để cho hơi thở luôn được thơm mát? Bạn có thể áp dụng những mẹo chữa trị bệnh hôi miệng bằng những nguyên liệu tự nhiên, dễ dàng sử dụng, lại tiết kiệm chi phí. Vậy còn chờ gì nữa chúng ta hãy cùng khám phá những mẹo chữa hôi miệng đơn giản nhưng sẽ có đến 99% khỏi nhé!

    Mẹo chữa hôi miệng bằng cách uống nhiều nước
    Nước rất cần thiết để giữ cho hơi thở của bạn được thơm mát. Sau mỗi bữa ăn, bạn phải súc nước trong miệng trong vài giây, cách này sẽ giúp bong các thức ăn còn mắc kẹt bên trong răng và làm sạch miệng. Miệng sạch thì vi khuẩn cũng sẽ ít phát triển.

    Kết hợp đó bạn uống 1-2 ly nước giữa các bữa ăn để kích thích việc tiết nước bọt.

    [​IMG]

    Mẹo chữa hôi miệng bằng cách uống nhiều nước


    Mẹo chữa hôi miệng bằng thì là
    Thì là là một loại thảo mộc được sử dụng rất phổ biến trong nấu ăn. Bạn sử dụng loại gia vị này giúp loại bỏ được hơi thở khó chịu. Thì là có đặc tính kháng khuẩn ngăn chặn mùi hôi khá hiệu quả.

    Hàng ngày nhai hạt cây thì là trộn cùng một số hương liệu khác như đinh hương, bạch đậu khấu sẽ giúp mẹo chữa hôi miệng đơn giản này kiểm soát được mùi hơi thở khó chịu.

    Mẹo chữa hôi miệng bằng trà xanh
    Trong trà xanh có chứa các chất polyphenol, giúp kiểm soát hơi thở , ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây ra hôi miệng.

    Lấy 2 muỗng cafe trà xanh cùng với lá cỏ linh lăng khô, cho vào bình hãm trong 15-20 phút, sau đó bạn uống 3-5 lần trong ngày.

    [​IMG]

    Mẹo chữa hôi miệng bằng trà xanh

    Mẹo chữa hôi miệng bằng đinh hương
    Đinh hương có tính sát trùng mạnh mẽ, giúp bạn khử được mùi hôi ở miệng. Cách dùng là bạn pha trà đinh hương uống ngày 2 lần sáng và tối. Sử dụng mẹo chữa hôi miệng đơn giản bằng dầu đinh hương như là một loại trà uống hoặc có thể súc miệng mỗi ngày.


    Mẹo chữa hôi miệng bằng giấm táo
    Trong giấm táo có chứa acid, nên việc sử dụng giấm táo là một phương thuốc tuyệt vời để trị chứng hôi miệng. Lấy một muỗng canh giấm táo pha loãng trong 1 cốc nước và súc miệng hàng ngày. Hoặc bạn cũng có thể uống 1 muỗng canh giấm táo sau mỗi bữa ăn, vừa tốt cho đường tiêu hóa, vừa giúp giảm chứng hôi miệng.

    [​IMG]


    Mẹo chữa hôi miệng bằng giấm táo

    Những mẹo chữa hôi miệng đơn giản trên đây khá dễ dàng để bạn có thể vận dụng khoảng thời gian rảnh tại nhà để chữa bệnh mà không hề tốn nhiều chi phí và thời gian. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất , thì bạn vẫn nên sớm đến trung tâm nơi có chuyên gia hàng đầu về vấn đề hôi miệng để được thăm khám và tư vấn. Chúc bạn thành công!
     
    hoangpmi

    hoangpmi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...