7 Mẹo chữa hôi miệng nhanh nhất bạn nên biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26869
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ba ria , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/6/16, 716 Đọc

  1. Hôi miệng là hiện tượng hơi thở phát ra mùi hôi gây ái ngại cho chính người mắc phải và cả những người xung quanh trong các cuộc trò chuyện. Sau đây chúng ta cùng tham khảo 7 mẹo chữa hôi miệng nhanh nhất mà ta cần phải biết để khắc phục ngay tình trạng này!

    Uống nước sau khi ăn 15 phút
    Sau mỗi bữa ăn 15 phút, việc uống nước sẽ giúp bạn loại bỏ được những vi khuẩn đang tấn công vào khoang miệng của mình. Duy trì việc này hàng ngày sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên tránh uống nước ngay sau khi ăn xong, vì như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt tới hệ tiêu hóa của bạn.

    Dùng vỏ chanh

    Thay vì bỏ đi những miếng chanh sau khi ăn, bạn tận dụng nó , rửa sạch rồi nhai kỹ và nuốt. Cứ làm vậy ngày vài lần giúp hơi thở của bạn luôn được thơm mát. Mẹo chữa hôi miệng nhanh nhất này rất đơn giản và dễ làm vậy tại sao các bạn không thử ngay bây giờ nhỉ?



    [​IMG]


    Mẹo chữa hôi miệng bằng vỏ chanh



    Uống nước ép dưa hấu

    Một cốc nước ép dưa hấu mỗi ngày không chỉ cho bạn hơi thở dễ chịu mà còn làm đẹp da cho bạn nữa. Chúng ta cùng thử đi nhé.

    Vỏ quýt

    Trong vỏ quýt có rất nhiều thành phần khử mùi hôi, ngoài ra còn có thêm tinh dầu, nên khi sử dụng sẽ thấy được sự thơm mát, sảng khoái. Cần 30g vỏ quýt, rửa sạch, thái nhỏ, sau đó đem sắc lấy nước uống mỗi ngày. Sẽ hiệu quả nhanh lắm đấy.

    Nước dưa leo

    Dưa leo được ví như một loại thực phẩm làm đẹp rất hiệu quả và hàng ngày chúng ta vẫn sử dụng dưa leo để đắp mặt. Ngoài tác dụng làm trắng da, dưa leo còn rất hữu ích cho việc trị chứng hôi miệng nữa. Bạn chỉ cần rửa sạch dưa leo, gọt lấy vỏ và sắc nước uống hàng ngày thôi nhé. Mẹo chữa hôi miệng nhanh nhất này sẽ giúp bạn lấy lại được hơi thở thơm mát cùng làn da sáng mịn đó.

    [​IMG]

    Mẹo chữa hôi miệng bằng nước dưa leo

    Rau mùi tàu

    Mùi tàu hay còn gọi là ngò gai, ngò gai sau khi ăn sẽ lưu giữ “hương thơm” nhưng ngược lại nó lại giúp bạn điều trị được chứng bệnh hôi miệng rất hiệu quả. Lấy 1 nắm rau mùi tàu rửa sạch, sắc với nước thật đặc, bỏ thêm 1 ít muối và sử dụng bằng cách ngậm hàng ngày. Chỉ 5-6 ngày sẽ cho ta được kết quả hơn mong đợi.

    Bột nở

    Bột nở là giải pháp tuyệt vời để thoát khỏi tình trạng hôi miệng. Bạn hãy sử dụng bột nở để đánh răng, nó sẽ giúp làm giảm nồng độ acid trong miệng của bạn và ngăn không cho vi khuẩn phát triển trên lưỡi. Hàng ngày dùng bột nở hòa tan cùng nước ấm, sau đó súc miệng ngày 2-3 lần. Cách này tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi trong miệng của bạn. Đây là một trong những mẹo chữa hôi miệng nhanh nhất dễ xử lý nhất bạn có thể sử dụng tại nhà.


    [​IMG]

    Mẹo chữa hôi miệng bằng bột nở
    Trên đây là những mẹo giúp bạn có được hơi thở thơm mát nhất, ngoài ra bạn có thể bổ xung thêm các loại vitamin giúp cho việc điều trị hôi miệng của mình thêm hiệu quả.
     
    hoangpmi

    hoangpmi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...