"Lý do"Năm khởi sắc của những căn hộ chung cư cao cấp

    1. 23,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9530
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/9/15, 547 Đọc

  1. 3 tháng vừa qua thị trường bất động sản phân khúc nhà thương mại giá rẻ có hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ rất trầm lắng. Các nhà đầu tư ít đến sàn để giao dịch.

    Nhận lực của các công ty môi giới giảm khoảng 50%, 1 số cty giao dịch bất động sản đã đóng cửa vì không bán được hàng. Đó là hồi chuông cảnh báo sự đóng băng của phân khúc giá rẻ.

    Nhưng với phân khúc nhà cao cấp thì lại khác rất khởi sắc vậy đâu là lý do chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây:

    Nếu như 2 năm trước chung cư tại Hà Nội chủ yếu thành công nhất đối với những căn hộ chung cư, đặc biệt bước sang năm 2015 nhất là vào tháng 6 và tháng 7 đánh dấu sự thành công mới của những căn hộ chung cư cao cấp.

    6 tháng đầu năm với 7000 giao dịch

    Theo như thống kê từ những chuyên gia bất động sản thì trong thời gian 6 tháng đầu năm nay có tới 7 nghìn giao dịch về căn hộ cao cấp, con số này tăng gấp 2,5 lần so với cùng kì năm ngoái.

    Bởi lẽ hiện nay thị trường chung cư Hà Nội đang góp một phần không nhỏ vào việc phân khúc những căn hộ cao cấp. Cộng thêm đó, những dự án chung cư cao cấp đều có quy mô lớn, quy hoạch có tính bài bản, đã và đang góp phần lớn vào việc cải thiện bộ mặt đô thị của Hà Nội, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi tư duy sở hữu đất nền của nhiều người dân.

    Trên thực tế đã chứng minh, những chung cư cao cấp hiện đang được đánh giá cao thị trường Hà Nội trong thời gian qua, mà chúng ta không thể không nhắc tới những dự án được mong chờ nhất như Vinhomes Times City – Park Hill, Goldmark city của TNR Holdings, ngoài ra trên sân chơi này có có những tên tuổi mới trong làng bất động sản như công ty cổ phần sông Đà 101 với dự án chung cư Hà Nội Landmark 51 đã tạo nên dấu ấn khó phai trong phân khúc căn hộ chung cư cao cấp trên thị trường chung cư của Hà Nội trong thời gian vừa qua. Hà Nội Landmark 51 được lấy ý tưởng từ những tòa tháp chọc trời của đất nước Singapore xinh đẹp, thị trường bất động sản Hà Nội sắp sửa chào đón một chung cư vừa đẳng cấp và tiện nghi nằm trên quận Hà Đông.
    [​IMG]
    Tiện ích là điều đang được chú trọng

    Một trong những đặc điểm có thể dễ dàng nhận thấy ở những dự án chung cư này là đang thu hút được một lượng lớn giao dịch trên thị trường trong thời gian vừa bảo, đấy chính là sự bài bản được thể hiện trong việc đầu tư sự án. Những chủ đầu tư hiện nay đang dành khá nhiều mối quan tâm đặc biệt tới không gian, cảnh quan xanh cùng với những tiện ích của chung cư. Dự án Hà Nội Landmark 51 đã được chủ đầu tư không tiếc tiền đầu để thiết kế cảnh quan thiên nhiên với vườn hoa và công viên cây xanh thoáng mát và dễ chịu. Chính việc ưu tiên vào việc đầu tư cho cảnh quan mà dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng thời tạo ra dấu ấn riêng trong tổng thể kiến trúc của thủ đô Hà Nội.

    Cộng thêm nữa, khi sinh sống tại Hà Nội Landmark 51 người dân sẽ được trải nghiệm một phong cách sống mới, tiện nghi đầy đủ và tận hưởng những phút giây thư giãn và hạnh phúc nhất. Ngoài ra, xung quanh căn hộ còn có rất nhiều những tiện ích nổi bật như gần bệnh viện, trung tâm thương mại, bến xe, trường học, khu vui chơi giải trí…

    Đặc biệt còn có một tín hiệu đáng mừng đối với thị trường chung cư hà Nội đó chính là việc đưa ra quy định mới về việc người nước ngoài được mua nhà tại Việt Nam đã chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2015. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu mua những căn hộ cao cấp đang trở nên tăng cao.

    Hiện nay theo thống kê, những người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam lên tới 74 nghìn người đến từ 60 quốc gia, trong số đó có khoảng 58% là đến từ châu Á và tập trung chủ yếu ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đặc biệt việc thuê nhà ở dài hạn để phục vụ cho công việc, định cư lâu dài, kinh doanh và việc lựa chọn những căn hộ cao cấp đang trở thành xu thế hiện nay.

    Vì thế đây chính là cơ hội lớn để những căn hộ cao ấp thu hút được lượng khách mới, chẳng hạn như Hà Nội Landmark 51 với 51 tầng và những tiện ích hiện đại chính là dự án đang được trông chờ nhất.

    Dự án Landmark 51 sẽ mở bán vào cuối tháng 9, lễ mở bán được diễn ra tại khách sạn gần chủ đầu tư:

    Mọi thông tin chi tiết xin xem tại: Hanoilandmark51.xyz
     
    vuquynh236

    vuquynh236 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thanh Xuân , Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...