shopee sale

Những kiêng khi chuyển về căn hộ nhà tập thể mới mà bạn cần biết ngay

    1. 23,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10594
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/10/15, 558 Đọc

  1. Việc cả Nhà ở chuyển tới một căn hộ nhà tập thể mới cũng được coi là việc bắt đầu một cuộc sống mới , với môi trường ưu tú. Tuy nhiên để có thể đảm bảo được mọi việc đều diễn ra một cách tiện lợi trong ngôi nhà mới , thì bạn cũng cần phải có sự chuẩn bị một cách kĩ lưỡng từ trước khi dọn đồ đạc vào căn hộ mới để sinh sống. Vậy thì trong việc chuyển vào căn hộ nhà tập thể mới thì Nhà ở bạn cần phải kiêng những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!
    Xem thêm: Dự án chung cư Hà Nội Landmark 51
    tuyển trạch căn hộ nhà tập thể hài lòng trước khi chuyển tới

    Sự tình phong thủy không chỉ được những người làm kinh doanh coi trọng mà bất cứ ai cũng đều quan tâm tới Sự tình này trong việc thuê nhà , mua nhà hay chuyển tới căn hộ mới. Trong nhà tập thể thì mỗi căn hộ đều có một diện tích một mực , chính vì lý do này mà việc bố trí căn hộ nhà tập thể sao cho đơn giản hóa , hay nhờ những người có chuyên môn về phong thủy xem xét cách đặt đồ vật sao có đúng vị trí là khôn cùng nhu yếu và quan trọng.

    Những căn hộ ở trong nhà tập thể thông thường mặt dài quay về hướng Nam hay Đông Nam vì hướng này có thể nhận được nhiều ánh sáng và gió. Phải như căn hộ nhận được 2 yếu tố này thì vận khí tốt sẽ được bao quanh ngôi nhà.

    Bạn nên tuyển trạch nhà tập thể có nẻo đường rộng , song song có cây xanh để che mát cùng với nhiều phòng chức năng nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của Nhà ở bạn được tiện lợi.

    Ở giữa những tòa nhà thì nên có một khoảng trống một mực , có khe nứt như vậy đây Ấy là nơi để tài lộc và vận may có thể len lỏi vào từng căn hộ ở trong khu nhà tập thể.
    Khi tuyển trạch nhà tập thể cần tránh một số những điều sau:

    -Những căn hộ có cửa đối mặt với thang gác ở bên ngoài

    -Căn hộ có cửa chính đối mặt với góc tường

    -Ở bên ngoài của cửa là thang gác bộ hay thang máy

    -Có nhà vệ sinh liền bếp

    -Có nhà vệ sinh có vị trí nằm ở trung tâm của căn hộ

    -Căn hộ mà mở cửa có thể thấy ngay bếp

    Những lưu ý mà bạn cần tránh trong lúc chuyển nhà

    Khi bạn chuyển đến căn hộ mới thì cần tránh những điều sau đây để mọi việc trong Nhà ở được suôn sẻ hơn nhé!

    -Nhất định không được sử dụng tay không khi dọn tới nhà mới , ngoài ra bạn cũng không nên cãi vã khẳn tính khi mới Dưới chân vào căn hộ mới. mặc khác , nên mang những thứ ấm êm để căn hộ có thêm nhiều tài lộc , các thành viên trong Nhà ở đều có sức khỏe và hạnh phúc.

    -Khi chuyển đến nhà mới tối ưu là không nên ngủ trưa ở ngay trong căn nhà vào đúng hôm chuyển nhà vì nó là tượng trưng cho sự lười biếng và bệnh tật.
    [​IMG]
    -Khi vào nhà hãy bật ngay hệ thống đèn pha sáng , mở tất thảy những vòi nước để làm thông đường uống nước. Bỏ ngay chiếc chổi quét nhà đã cũ và thay vào đó bằng chiếc chổi mới. Bật bếp và nổi lửa để nấu nướng một thứ gì đó.

    -Nhóm bếp than sau đó đem một chậu cây xanh ra đặt ở hướng Đông hoặc hướng Nam ở trong nhà nhằm tăng cường dương khí.

    -Đối với Nhà ở mà có nữ giới có thai thì cần tránh dự khán vào việc chuyển nhà

    -Hãy treo thêm một chiếc chuông gió để xua đi những tà mà và dịch bệnh , ngoài ra nó còn mang tới may mắn và báo hiệu đã có người ngụ cư , người âm hãy tránh xa nơi này. Đặc biệt , treo chuông gió sẽ làm cho tâm trạng của con người sẽ vui tươi , hướng thiện hơn khi nghe những nhạc điệu phát ra từ chuông gió.

    chung cu ha noi landmark 51
     
    vuquynh236

    vuquynh236 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thanh Xuân , Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này