Lời khuyên tốt: lựa nội thất chất liệu nào thì phù hợp với tôi?

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25675
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      B7 TT3 Bắc Linh Đàm , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/5/16, 888 Đọc

  1. Chất liệu nội thất và trang trí phòng khách cho gia chủ mệnh Kim
    Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí. Tủ lạnh và điều hòa là vật thuộc kim, người cần hỗ trợ tính kim nên có các vật dụng này trong phòng khách hiện đại.

    [​IMG]

    Người mệnh Kim nên chọn các vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc… Đặc tính kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Vì vậy với các vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày các vật bằng kim loại.
    Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim loại, nên cũng có tính chất như kim, do vậy ngoài là đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim.
    Người mệnh Kim nên trồng hoặc trang trí các loại cây, hoa sau trong phòng khách: hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân.
    Ngoài ra, người mệnh Kim nên tránh các đồ dùng có liên quan đến nước, chẳng hạn như bể cá. Đồ gỗ cũng có thể sử dụng nhưng không nên chiếm diện tích lớn trong nhà.

    Chất liệu nội thất và trang trí phòng ngủ cho gia chủ mệnh Thủy
    [​IMG]


    Theo thuyết Ngũ hành, mỗi hình dáng đều gắn với 1 trong 5 yếu tố cơ bản của Ngũ hành. Vì vậy, khi chọn giường hợp phong thủy, bạn cũng nên quan tâm đến hình dáng của đầu giường.
    Đối với gia chủ mệnh Thủy nên chọn hình dáng đầu giường hình tròn hoặc hình sóng nước. Và sử dụng hình khỉ và lợn để trang trí trong phòng ngủ sẽ giúp công việc được may mắn và thuận lợi hơn.
    Bên cạnh đó, trang trí các đồ vật bằng kim loại trong phòng ngủ cũng rất tốt cho người mệnh Thủy. Kính và thủy tinh là những chất liệu hợp với mệnh Thủy, gia chủ mệnh Thủy hoàn toàn yên tâm trang hoàng cho phòng ngủ của mình thêm phần hiện đại, tiện nghi với những đồ vật trang trí từ hai chất liệu này.
    Ngoài ra, với những đồ vật thuộc hành Thổ như gốm sứ thì gia chủ mệnh Thủy không nên sử dụng nhiều. Người mệnh Thủy cũng cần hạn chế sử dụng đồ gỗ, vì thủy sinh mộc nên việc sử dụng nhiều đồ gỗ trong phòng có thể khiến người mệnh thủy bị tổn hại. Tốt nhất là nên sử dụng các đồ gỗ có màu trắng để cân bằng năng lượng cho người mệnh Thủy.

    Chất liệu nội thất và trang trí phòng bếp cho người Kim
    [​IMG]


    Chất liệu trang trí hợp với mệnh Kim là các vật dụng kim loại bằng bạc, đồng , thép, sắt, vàng, các thiết bị điện tử.
    Đặc tính của Kim có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Bếp là vị trí kín gió và có nhiều mùi nên trưng bày các đồ vật bằng kim loại trong nhà bếp rất phù hợp.
    Thủy tinh, gương kính cũng là chất liệu tốt cho mệnh Kim. Các chất liệu này cũng dễ sử dụng trong nhà bếp như dùng bình hoa, ly, chén thủy tinh. Hoặc dùng kính làm cửa tủ bếp, cửa sổ...
    Nếu là người thích trồng cây xanh trong phòng bếp thì gia chủ mệnh Kim nên trồng cây dạng Kim lá, cành sắc, nhọn dưỡng cho mệnh Thủy (như cây Tùng) hay các hoa như hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân.

    Những điều kiêng kỵ

    Kiêng đặt bếp đối diện với ban công
    Theo quan niệm của phong thủy thì ban công cũng không thể đối diện trực tiếp với phòng bếp, vì đây cũng có thể coi là một loại Xuyên Tâm, tuy không làm xấu đi về tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình nhưng sẽ phá vỡ mối đoàn kết, tương hỗ cần có. Hơn nữa, nếu phòng bếp, nhất là hướng bếp đối diện trực tiếp với ban công thì con cháu trong gia đình thường bỏ nhà đi hoang, thích “đèo bong”, “ăn phở ăn nem”...
    Nếu bếp rơi vào trường hợp này, nên khắc phục bằng cách đặt chậu hoa hoặc trồng cây leo ngăn cách, sao cho trong ngoài không
     
    dkteams

    dkteams Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...