Bạn ơi cho tôi hỏi: lựa nội thất màu sắc nào thì phù hợp với tôi?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25638
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      B7 TT3 Bắc Linh Đàm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/5/16, 1,114 Đọc

  1. Xét về nguyên tắc thị giác trong thiết kế nội thất, màu sắc có sự tác động đầu tiên đến đôi mắt người sử dụng khi bắt đầu khám phá công trình. Màu sắc thể hiện sở thích, cá tính của người sử dụng và có sự tác động quan trọng đến tâm trạng, tình cảm, sự thay đổi cảm xúc của người sử dụng công trình.
    Những gợi ý về màu sắc dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế cho mình một không gian sống hợp với phong thủy tốt nhất theo bản mệnh của mình.

    Người mệnh Hỏa

    [​IMG]


    Những người mệnh Hỏa thường có khả năng làm người lãnh đạo, luôn cầu tiến, chủ động và có chút khiếu hài hước. Biểu tượng của hành Hỏa: mùa hè, nhiệt, lửa, sức nóng… tượng trưng cho điềm may, khát vọng và thành công bởi năng lượng mệnh hỏa luôn sinh ra sự sáng tạo, hồi sinh không ngừng.

    [​IMG]



    Màu tương khắc
    Màu đen chính là màu gia chủ mệnh Hỏa không nên dùng nếu không muốn rước vận đen cho mình. Vì đen là tông màu tượng trưng cho hành Thủy, mà theo quy luật ngũ hành Thủy khắc Hỏa.

    Chọn màu sắc nhà ở theo phong thủy phù hợp bản mệnh giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong ngôi nhà yêu quý của mình đặc biệt sẽ giúp bạn tránh được vận khí xấu mang lại may mắn thành công.
    Trên thực tế, khi chọn màu sơn nhà nhiều người vẫn thường chọn những màu thịnh hành hoặc theo ý thích của bản thân. Điều đó có thể gây ra những điều không tốt trong phong thủy đấy. Bạn nên cân nhắc kĩ màu sơn hợp với mệnh và hướng nhà, có như vậy mới đảm bảo vận khí và nguồn năng lượng cần thiết.
     
    dkteams

    dkteams Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...