Hội trường Công ty CP Xây dựng Công Nghiệp Việt Nam có gì đặc biệt?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88771
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 46, Đường Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/6/20, 410 Đọc

  1. Hội trường công ty là nơi để ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên tham gia các cuộc họp, trao đổi, diễn ra sự kiện văn nghệ chào xuân, kỷ niệm… Một trong những hội trường đơn vị được đánh giá tương đối tốt hiện nay đó là tại Công ty CP Xây dựng Công nghiệp Việt Nam.
    1. Giới thiệu Hội trường công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp Việt Nam

    Địa chỉ: số 5 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Đánh giá hội trường Công ty CP Xây dựng Công Nghiệp Việt Nam
    Hội trường công ty này có quy mô hơn 200 chỗ ngồi. Kiểu ghế được bố trí trong hội trường thuộc kiểu chân tĩnh truyền thống. Kích thước ghế tương đối nhỏ, không cố định dưới mặt sàn nên có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp ghế theo bố cục mong muốn.
    Thiết kế lưng ghế tương đối cao, nhờ vậy người ngồi hạn chế tình trạng đau mỏi cổ, vai gáy, cảm thấy thoải mái dù có phải tham dự sự kiện kéo dài trong vài tiếng đồng hồ. Phần đệm ngồi và lưng ghế được sử dụng đệm có độ dày vừa phải, bên ngoài bọc vải nỉ màu đỏ nhạt chắc chắn, dày dặn. Chất liệu khung ghế là thép sơn tĩnh điện màu vàng sang trọng, vững chãi, chống han gỉ theo thời gian.
    Thiết kế chân ghế nhỏ gọn, 4 chân được nối từ 4 góc đệm ngồi kéo thẳng vuông góc mặt sàn mang đến sự vững chãi cho tổng thể sản phẩm.
    Nhìn chung mẫu ghế này tương đối phù hợp đối với các hội trường công ty. Tuy nhiên đối với các đơn vị tiềm lực tài chính mạnh cũng có thể tham khảo các mẫu ghế đẹp sang trọng khác để lắp đặt, thế hiện được đẳng cấp của đơn vị cũng như tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, đối tác:

    3. Gợi ý nội thất phù hợp cho không gian hội trường
    Ghế hội trường HJ78A

    [​IMG]
    Ghế hội trường HJ78A sử dụng da để bọc ghế, đây là một trong những chất liệu được đánh giá cao về độ sang trọng mang đến cho sản phẩm. Có 2 loại da được sử dụng để bọc lưng ghế, đệm ngồi, vách ghế cho mẫu ghế này để khách hàng là lựa chọn là da công nghiệp (da simili, da PU) và da thật.
    Về phần da công nghiệp có ưu điểm là nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu không gian hội trường đơn vị mình định thiết kế, giá thành cũng rẻ hơn so với da thật rất nhiều. Trong da công nghiệp thì da PU giá nhỉnh hơn chút so với da simili bởi nhìn bề ngoài loại da này không khác da thật là mấy, không có kinh nghiệm khó phân biệt được. Nếu đơn vị có mức phí đầu tư hạn hẹp thì lựa chọn da công nghiệp cũng là giải pháp tốt. Nhược điểm của ghế bọc da này là tuổi thọ sử dụng không được quá lâu như da thật, có thể bong tróc sau 1 quá trình dài sử dụng.
    Trong trường hợp đơn vị muốn không gian hội trường sang trọng hơn thì nên “đầu tư” ghế bọc da thật. Lớp da thật này có độ bền cao, sờ vào trơn mịn, không thấm nước, khi có vết bẩn dễ vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt da thật càng sử dụng lâu càng bóng và đẹp.
    Trên lớp da bọc của ghế HJ78A được gia công, may các đường trang trí đẹp mắt, tôn lên nét đẹp cho sản phẩm. Những đường may này cũng giúp cố định đệm mút đúc lạnh bên trong với phần da, tránh xô lệch mất thẩm mỹ.
    Mẫu ghế này có phần bàn viết ở phía sau ghế, khác với những mẫu ghế thông thường bàn viết thường nằm bên tay vịn phải. Với thiết kế này, người ngồi phía sau sẽ dùng bàn được gắn trên ghế người ngồi phía trước rất tiện dụng và thuận lợi.
    Bạn có thể xem thêm các mẫu ghế hội trường đẹp mắt và sang trọng khác tại noithatduckhang.com.vn/ghe-hoi-truong.html
    Mẫu ghế hội trường sang trọng trên hiện đang được phân phối tại:

    Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
    Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868
    Website: noithatduckhang.com.vn
    Email: [email protected]
     
    dkteams

    dkteams Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...