shopee sale

Lắp ghép các hạng mục công trình đá mỹ nghệ tại Vĩnh Phúc

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21868
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xuân Phúc - Ninh Vân - Ninh Bình , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      28/3/16, 793 Đọc

  1. Thi công lăng mộ đá đẹp - lắp ghép các hạng mục công trình đá mỹ nghệ tại Vĩnh Phúc - Vĩnh Phúc còn có nhiều đầm hồ ở những địa thế đẹp, là điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn hơn nhiều so với các hồ khác ở Bắc Bộ. Điều kiện môi trường và sinh thái của Vĩnh Phúc cơ bản còn tốt, vẫn giữ được yếu tố mà thiên nhiên ưu đãi (Trích wiki)


    Lăng mộ đá mỹ nghệ ngày càng được ưa chuộng sử dụng, không đơn giản chỉ là chạy theo "mốt", chạy theo thời đại mà đó còn là sự loại bỏ và tiến bộ. Nếu nguyên liệu trước đây khi xây mồ mã chỉ đơn giản là ghạch đá, xi măng hay cao hơn là chất liệu đá ốp lát, nhưng ngày nay việc sử dụng đá xanh tự nhiên để thi công các công trình tâm linh, di tích, lăng mộ càng thông dụng hơn.

    [​IMG]

    Mộ đá đẹp và các hạng mục làm từ đá xanh bền vững, có tuổi thọ dài, khiến gia chủ đỡ tốn thời gian và công sức cho việc tu bổ khu mộ gia tiên. Vật liệu đá xanh dễ chế tác các hoa văn mềm, mang lại nhiều kiểu dáng đep mắt nhìn sang trọng, uy nguy cho cả khu lăng mộ. Ngoài ra, từ xưa đá xanh đã là vật liệu được sử dụng nhiều trong các công trình, kiến trúc tâm linh, vua chúa,..nên các hạng mục từ đá luôn mang lại nét cổ kính, trang nghiêm, kết hợp với hoa văn được chế tác thể hiện nét đẹp văn hóa riêng.

    [​IMG]

    Để thi công khu lang mo da và các hạng mục như lan can đá, cuốn thư đá, cổng đá, chiếu rồng,chân tảng đá,...tại Vĩnh Phúc, xin mời liên hệ với cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân để được tư vấn, giải đáp và báo giá cụ thể, chi tiết từng sản phẩm tới quý khách hàng./

    Thông tin vui lòng liên hệ:
    DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CHẾ TÁC ĐÁ MỸ NGHỆ Ninh Vân.
    Địa chỉ: Xuân phúc - Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình
    Điện thoại: 0974 22 44 00
    Website: langmodaninhvan.com - Email: [email protected].
     
    quynhsori

    quynhsori Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này