Phân bối Máy bay xịt lúa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      154339
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Lê Thái Tổ, Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      25/5/24, 164 Đọc

  1. GlobalCheck chuyên phân phối các dòng Máy bay nông nghiệp, hiện trên thị trường có 02 loại chính là Drone bay ở địa hình bằng phẳng và Drone bay ở địa hình phức tạp, Máy bay xịt thuốc cho cây lúa chúng ta quan tâm ở bài viết này sẽ thuộc loại bay ở địa hình bằng phẳng.
    GlobalCheck thương hiệu được Công ty CP Đại Thành phát triển với mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Nông nghiệp thông minh, trong đó những dòng Máy bay xịt lúa được xem là sản phẩm chính của công ty.

    1. Máy bay nông nghiệp G500
    Đây là dòng Máy bay xịt lúa trọng điểm của GlobalCheck, công suất lớn lên tới 16 lít/phút và dung tích bình 40 lít được xem là dòng Máy bay xịt thuốc công suất lớn nhất hiện có do GlobalCheck phân phối.
    2. Máy bay nông nghiệp PG40
    Đây là dòng Máy bay xịt lúa đã có trên thị trường khá lâu, nhưng hiện nó đang là dòng phổ biến nhất hiện nay, khác với những chiếc G500 thiết bị này được điều khiển bằng app trực tiếp trên thiết bị di động.
    Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của chiếc Máy bay xịt lúa PG40:
    Khi lựa chọn các dòng Máy bay xịt lúa để tiết kiệm chi phí đảm bảo hiệu quả Kinh tế, Bà con nên lựa chọn dòng Máy bay xịt thuốc ở địa hình bằng phẳng bởi so cùng công suất thì chúng có giá thành nhỏ hơn khá nhiều thiết bị bay đồi núi.
    Còn việc Chọn công suất cho Máy bay xịt thuốc còn phụ thuộc vào diện tích sử dụng làm sao cho thời gian sử dụng là nhiều nhất để đảm bảo khai thác tối đa hiệu quả của thiết bị, chi tiết xin vui lòng liên hệ: 09818.585.99 hoặc để lại thông tin GlobalCheck sẽ liên hệ ngay sau khi nhận được yêu cầu.
     
    dongktc

    dongktc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này