Lắp đặt game net uy tín số 1 tại Hà Nội

    1. 200,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30178
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/16, 529 Đọc

  1. Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến đang trên con đường hoàn thiện nhất từ trước đến nay để tạo niềm tin vững bước cho khách hàng. Với tác phong làm việc rất chuyên nghiệp chúng tôi đang là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên cả nước. Được đánh giá là công ty có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Chúng tôi đang là công ty lắp đặt phòng net chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.

    Lắp đặt phòng net trọn gói chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội

    [​IMG]

    Phong cách làm việc tận tình, chu đáo


    Khách hàng có nhu cầu lắp đặt phòng net bootrom, quán game hãy tìm đến chúng tôi qua trang web: lapdatphongame.vn hoặc liên hệ ngay đến đường dây nóng : 0964.957.689. Bạn sẽ được nhân viên tận tình giải đáp các thắc mắc mọi vấn đề liên quan, tư vấn miễn phí lắp đặt phòng net trọn gói từ A-Z hoặc bạn có thể đến tận nơi tại địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội. Chúng tôi sẽ cho bạn đi tham quan những phòng net mẫu do chính công ty thi công và lắp đặt.

    Khi có sự cố, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng đến tận nơi hỗ trợ cho quý khách hàng. Toàn thể đội ngũ nhân viên đều làm việc nhiệt tình, chu đáo, hết mình vì công việc.Không những thế, ngay cả việc tư vấn xin giấy phép kinh doanh và những vấn đề liên quan đều được Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến phục vụ chu đáo, trọn gói.

    Chuyên nghiệp trong khi thi công và lắp đặt

    Công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật rất chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Trong thời gian thi công luôn tôn trọng 3 điều: nhanh – chu đáo – nhiệt tình. Hỗ trợ khách hàng 24/24h để kịp khai trương, có thể làm đêm, ngày, giờ phụ…

    Chúng tôi biết cách bày trí, thiết kế thi công lắp đặt phòng net mang đến cảm giác thoải mái, để lại ấn tượng trong mỗi khách hàng khi đến quán net của bạn. Tuy không gian sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi, thoải mái cho người sử dụng dịch vụ net. Đó chính là một trong những yếu tố níu giữ, thu hút khách hàng giúp phòng net của bạn ngày càng kinh doanh hiệu quả, lợi nhuận tăng nhanh.

    Chuyên nghiệp trong các chế độ sau lắp đặt

    Khách hàng khi lắp đặt phòng net sẽ được hậu mãi chu đáo với các khuyến mãi hấp dẫn. Chế độ bảo hành 3 năm. Linh kiện máy móc 1 đổi 1 mới trong vòng 1 năm, đổi linh kiện tương đương 2 năm tiếp theo.
    Đối với chủ phòng net sẽ rất tiện lợi, dễ dàng cho việc quản lý cũng như nâng cấp, bảo dưỡng, vệ sinh máy móc, thiết bị. Đặc biệt, Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến cung cấp trọn gói các thiết bị, linh kiện, máy tính, hệ thống dây điện, mạng máy tính, phần mềm quản lý… với mức giá rẻ nhất hiện nay sẽ đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách hàng.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬​

    TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
    Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
    Điện thoại: Mr. Hiến: 0964.957.689 Mr.Phúc: 0967.339.569
    Ms.Hiền: 0965.527.869 Mr.Hoàng: 0975.663.169
    Website : http:/lapdatphonggame.vn/
    Email : [email protected]
     
    phuongthukt208

    phuongthukt208 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : lap dat phong net
    Chia sẻ trang này
Đang tải...