Thiết kế phòng net chuyên nghiệp nhất

    1. 200,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29901
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/8/16, 501 Đọc

  1. Hiện nay mô hình phòng net bootrom không dùng ổ cứng đang hầu hết chiếm lĩnh các phòng máy internet - game hiện nay. Bên cạnh sự bùng nổ công nghệ thì hầu hết các chủ kinh doanh Phòng Net đang cố tiếp cận thì hầu như gặp khó khăn vì Quý Khách không rành về tin học.
    Tổng công ty tư vấn lắp đặt phòng game net Gia Hiến với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công lắp đặt phòng game net. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn.

    [​IMG]

    Chúng tôi tự hào đã góp phần làm nên sự thành công lớn và tên tuổi của các Phòng Net Tiệm Game mà Gia Hiến đã thi công, các phòng net, game cao cấp, lớn, nhỏ, hay các công trình lớn; đi đầu trong công nghệ phòng net Bootrom không ổ cứng; chuyên thiết kế phòng net bootrom.
    Cũng là đơn vị đã và đang kinh doanh Phòng Net nên Chúng Tôi mở ra một hướng đi mới cho các chủ phòng net có ý định kinh doanh, có vốn và chuẩn bị đầu tư cho phòng net an tâm khi đến với Chúng Tôi. Tư vấn lắp đặt triển khai hệ thống kinh doanh phòng net không dùng ổ cứng (server bootrom).

    Quý khách còn đợi chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi để chúng tôi tư vấn và triển khai trọn gói cho dự án lắp đặt phòng net game không ổ cứng.

    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬​

    TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
    Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
    Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 Mr.Phúc 0973.792.742
    Website : http:/lapdatphonggame.vn/
    Email : [email protected]
     
    phuongthukt208

    phuongthukt208 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : lap dat phong game
    Chia sẻ trang này
Đang tải...