Làm gì trước khi gọi sửa điều hòa

    1. 7,350 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5316
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      càu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/6/15, 744 Đọc

  1. Đó là tất cả các quá thường xuyên mà các kỹ thuật viên lắp đặt điều hòa của chúng tôi được gọi đến nhà để sửa chữa một sửa chữa AC bất thành. Khi bạn cho phép một người nào đó không có kinh nghiệm để cố gắng sửa chữa điều hòa không khí của bạn, có rất nhiều có thể đi sai. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với một người chuyên nghiệp sẽ sửa chữa các AC đúng là lần đầu tiên ngay khi bạn nhận thấy một vấn đề làm mát. Nhưng có một vài điều bạn có thể và nên kiểm tra trên của riêng bạn trước khi gọi -sua dieu hoa.
    Các Vents
    Một lỗ thông hơi khép kín sẽ giải thích một thiếu làm mát trong một căn phòng, vì vậy luôn luôn nhìn ở đây, như một thành viên gia đình hoặc khách có thể đã đóng một off mà bạn không biết. Chúng tôi khuyên bạn không nên đóng cửa ra lỗ thông hơi trong tương lai, tuy nhiên, vì nó có thể gây ra rắc rối cho máy điều hòa không khí của bạn, được thiết kế để làm mát một số tiền nhất định của không gian và có thể chạy vào rắc rối nếu khả năng làm mát bị hạn chế.
    Thay đổi Bộ lọc không khí
    Các bộ lọc không khí hiện nhiều hơn giữ chất gây dị ứng trong không khí của bạn. Nó cũng bảo vệ hệ thống khỏi bị hư hại, trừ khi nó là quá cồng kềnh để cho phép bất kỳ luồng không khí đi qua. Một bộ lọc không khí bẩn sẽ hạn chế các luồng không khí cần thiết cho hệ thống, gây giảm làm mát trong nhà, trong số các vấn đề bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội. (Các cuộn dây có thể đóng băng, và các bộ phận có thể trở thành mòn xuống). Bạn có thể thử thay đổi các bộ lọc, và xem giúp với vấn đề làm mát của bạn.
    Circuit Breaker
    Bạn có thể kiểm tra để xem nếu AC đã vấp một ngắt mạch, nhưng đặt này có thể không đủ. Nó có thể chỉ ra một vấn đề lớn hơn điện mà một kỹ thuật viên nên kiểm tra.
    Cài đặt nhiệt
    Cuối cùng, nếu AC sẽ không đến ở tất cả, đôi và gấp ba lần kiểm tra nhiệt để đảm bảo thiết lập đúng. Có thể là một người nào đó đã bật công tắc trên để "sưởi ấm" chế độ tai nạn, hoặc là nhiệt không được thiết lập để nhiệt độ đủ thấp.
     
    BaoChauelec

    BaoChauelec Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...