Lạc vào những “thiên đường ăn uống” ở Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11003
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/10/15, 903 Đọc

  1. Nếu bạn đang “lạ lẫm” không biết “rủ rê” bạn bè đi đâu trong những ngày nghỉ? Hãy cùng Ăn chơi nhảy múa la cà Hà Nội nhé.

    Ngõ Đồng Xuân


    Bún riêu cua.
    Con ngõ này rất nhỏ, chật chội thế nhưng đây lại là nơi “tập kết” của rất nhiều món ăn khoái khẩu của teen như bánh rán, bánh gối, bánh tôm, đi sâu vào ngõ có món bún chả tre nổi tiếng, bún ốc và đủ các loại chè… Những món ăn ở đây về cơ bản rất đơn giản nhưng ngon có tiếng mà giá cả lại rất phù hợp với “túi tiền” của sinh viên. 23L Hai Bà Trưng

    Phố Tạ Hiện

    [​IMG]
    Phô mai que – món ăn đang rất “thịnh” ở con phố này.
    Đây từng là con phố dành riêng cho người nước ngoài nhưng hiện nay, con phố này là điểm đến quen thuộc mà các nhóm teen hay tụ tập vào cuối tuần. Chỉ mấy cái ghế nhựa với một khay thức ăn là các teen tha hồ “tám” đủ thứ chuyện trên trời dưới đất.

    Ngõ này nổi tiếng với các món nem, khoai tây lốc xoáy, phô mai que, trà chanh. Nếu bạn muốn “đổi gió” với “bia cỏ” thì vẫn được đáp ứng khi các món nhậu ở đây cũng hấp dẫn không kém như mực nướng, lạc luộc, nem thính.

    Phố Đào Duy Từ

    [​IMG]

    Gần phố Tạ Hiện nhưng phố Đào Duy Từ có một “sở trường” khác là trà chanh đặc biệt thơm ngon được teen ưa chuộng. Ngoài ra, các món chè khoai, chè chuối ở quán sẽ khiến bạn “nhìn là thèm”.

    Phố Tông Duy Tân, ngõ Cấm Chỉ


    Đây là phố ăn uống khá lâu đời ở Hà Nội, có hẳn một cổng chào dành cho khu phố này. Khu phố này bán đến tận khuya nên những ai hay la cà về trễ thì đây là nơi “cứu đói” dành cho bạn. Ở đây có món xôi gà, cháo lươn, bún riêu, bún ốc…rất “được lòng” khách sành ăn 16 Nguyễn Thị Nghĩa.



    [​IMG]

    Tuy nhiên hiện khu phố này không còn thu hút khách như trước bởi thái độ phục vụ và chặt chém gây ức chế, khó chịu cho thực khách.

    Ngõ Tràng Tiền
    Đây là con ngõ được cả học sinh, sinh viên và dân công sở ưa chuộng. Ngõ này thoáng mát, sạch sẽ mà lại tha hồ lựa chọn những món ăn từ món mặn như cơm rang, mỳ xào, bánh đa trộn, bún đậu, bún cá…đến các món ăn “chơi” như chè, sữa chua mít, caramen 19 Nhà Thờ

    [​IMG]
    Quán bún đậu mắm tôm siêu đông rất ngon mà rẻ ở ngõ Tràng Tiền
    So với các phố ăn uống khác thì giá cả ở đây khá rẻ nên các bạn cứ việc yên tâm thưởng thức nhé.
     
    rssrk1110

    rssrk1110 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...