Địa chỉ ăn cơm gà ngon nhất Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15243
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/12/15, 776 Đọc

  1. Sau một tuần làm việc vất vả, thay vì vào bếp cặm cụi nấu ăn như bao ngày, sao bạn lại không dẫn cả gia đình mình đi ăn để thay đổi không khí nhỉ. Nếu vậy thì đừng quên ghé qua những quán cơm gà dưới đây nhé, đây sẽ là địa điểm lí tưởng đáp ứng đủ tiêu chí: ngon – bổ – rẻ cho một bữa tối cuối tuần gia đình sum vầy đấy.

    Cơm gà 123 Phố Huế
    Với thâm niên hơn một thập kỉ, quán cơm 123 nằm tại số 55 Phố Huế đã trở thành cái tên quen thuộc của giới văn phòng hay các bạn trẻ yêu thích món ăn này. Quán được sáng lập năm 1994, là cửa hàng đồ ăn nhanh đầu tiên của Hà Nội lúc đó. Đến nay trải qua gần chục năm phát triển, Quán ăn này đã có một vị trí vững chắc trong lòng người đam mê ẩm thực Hà Thành.
    Há cảo ngon : http://lozi.vn/kikibabeboo/5-dia-chi-ha-cao-duoc-long-teen-sai-gon-1433386037078

    [​IMG]
    Món ăn được yêu thích nhất ở đây là cơm đùi gà nướng và sốt chua ngọt. Gà ở quán được chọn lữa kĩ càng, thịt mềm nhưng không bị bở, gà được tẩm ướp đậm vị, nướng vừa chín tới nên thịt mềm không bị dai. Da gà nướng vàng rộm thơm lừng, được phết một lớp mật ong tạo nên màu nâu sóng sánh đẹp mắt. Cơm ở quán cũng được nấu rất vừa miệng, hạt cơm dẻo, không quá khô.

    Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ đúng theo phong cách văn phòng. Tuy nhiên khách đến quán lại rất đa dạng, từ những người đi làm, sinh viên, những cặp đôi đang yêu… đều lựa chọn món này làm điểm dừng chân lí tưởng. Thực đơn ở quán cũng khá phong phú, nếu như không thích ăn cơm gà bạn có thể chọn cho mình món cơm sườn hoặc cơm rang thập cẩm, bún xào… Ngoài ra, Cơm 123 còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi dành cho những người bận rộn, không thể có thời gian ra quán thưởng thức các món ngon. Điểm đặc biệt của dịch vụ này so với các thương hiệu khác đó là hộp đựng cơm mang đi của nhà hàng. Thay vì dùng các hộp giấy tái chế như các hàng quán khác, nhà hàng 123 sử dụng hộp nhựa chất lượng cao có thể bỏ vào lò vi sóng để làm nóng cơm. Vậy nên nếu như không có cơ hội để đến quán trực tiếp thì bạn cũng không phải lo đồ ăn bị nguội mỗi khi gọi đồ về nhà.
    Những quán ăn ngon ở Sài Gòn: http://lozi.vn/kikibabeboo/30-quan-ngon-sai-gon-khong-phai-ai-cung-biet-1446230304

    Cơm gà quay 29 Bà Triệu
    Quán cơm nằm ngay đầu phố Bà Triệu sầm uất rất dễ tìm. Đến tầm chiều tối, quán luôn trong tình trạng tấp nập khách ra vào. Không gian quán khá nhỏ, được chồng tầng lên cao gồm 3 tầng. Tuy nhiên do số lượng khách quá đông nên lời khuyên cho bạn là nên chọn ngồi ở những bàn ngoài vỉa hè, rất thoáng mát, đồng thời còn có thể ngắm xe cộ qua lại trên con phố đông đúc bậc nhất Hà Nội này. Nhân viên ở quán phục vụ khá nhanh nhẹn, có chỗ để xe thoải mái, nếu ngồi ngoài vỉa hè phố Bà Triệu cũng rất thoải mái rộng rãi.
    [​IMG]
    Món ăn được ưa chuộng nhất ở quán là cơm rang gà quay. Cơm được rang mềm, không bị khô, hạt vàng óng như xôi vò. Điểm cộng của quán là đĩa cơm rất to, đầy ắp, ấn tượng nhất là chiếc đùi gà to bự chảng được quay vàng óng, tẩm ướp dậy mùi thơm nức mũi. Quán sử dụng một loại nước sốt đặc biệt pha chế theo công thức của Nga ăn rất lạ miệng. Đây cũng chính là điểm đặc biệt hút khách khiến cho món ăn này trở thành món ăn đặc trưng của quán.

    Ăn kèm với cơm là dưa góp, dưa và một bát canh phở rất thơm. Ngoài cơm gà thì quán còn có cơm rang thập cẩm, sườn nướng cũng rất đáng thử.

    Cơm gà xối mỡ phố Đình Ngang
    Trái ngược với đĩa cơm được trang trí có phần đơn giản, hương vị cơm ở quán lại rất đặc biệt khó quên. Hạt cơm dẻo ăn kèm với miếng đùi gà to xối nước mỡ thơm lừng hòa quyện với nhau khi đưa vào miệng đã khiến thực khách đến quán quên đi phần đơn điệu trong cách bài trí món ăn. Vị ngon đặc biệt của món ăn này nơi đây chính là lí do mà ngôi nhà nhỏ số 7 nằm trên phố Đình Ngang lại luôn đông khách đến vậy.

    Không giống với cơm rang với màu vàng óng ả thường thấy, cơm rang ở đây có màu đỏ hồng đẹp mắt, thơm mùi cà chua do quán rang cơm lẫn với loại quả này. Cơm được rang vừa phải, hạt cơm săn chắc, ăn mềm ngọt bùi. Miếng gà to, luôn trong tình trạng nóng hôi hổi, được chiên vàng rụm, da gà ăn giòn tan ngay trong miệng.
    Địa chỉ ăn lẩu nướng: http://lozi.vn/kikibabeboo/hon-20-dia-chi-lau-nuong-ngon-co-tieng-o-sai-gon-1435033674369

    Ăn kèm với món ăn này là một ít dưa góp để không bị ngấy mỡ, đồng thời mỗi suất còn có thêm một bát nước mắm nhỏ được pha chế đặc biệt thơm mùi gừng cay cay. Một suất cơm đầy đủ như trên mà chỉ với 45k/suất, cơm ở đây đạt đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ rồi nhé

    Cơm gà Trần Quốc Hoàn
    Quán cơm HAT snack rounds nằm ở số 19A, ngõ 9, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Mặc dù khá xa trung tâm, nằm trong ngõ nhỏ hơi khó tìm nhưng không phải vì thế mà quán thưa khách. Ngược lại, khi tìm được đến quán các bạn trẻ sẽ thở phào nhẹ nhõm khi mà công sức mình bỏ ra được đền đáp rất xứng đáng.

    Quán nằm nhỏ xinh trong một ngôi nhà 2 tầng rộng rãi thoáng mát và được trang trí rất đáng yêu, quán có điều hòa, wifi đầy đủ. Chủ quán là những bạn du học sinh ở nước ngoài trở về nước cho nên ở đây chủ yếu các món ăn đậm chất châu Âu, nhưng không đánh mất đi nét văn hóa ẩm thực của châu Á.

    Món ăn đặc trưng của HAT chính là cơm đùi gà. Món này được chủ quán tìm tòi, mày mò trong những năm tháng sống ở nước ngoài. Ấn tượng đầu tiên về món ăn này là cách trình bày rất đẹp mắt. Miếng đùi gà tẩm mật ong vàng ươm óng ánh, được nướng trực tiếp trên lò than để có thể giữ nguyên được vị ngọt của thịt. Thịt được tẩm ướp đậm đà rất dậy vị, ăn kèm nước sốt chua ngọt lạ miệng. Hạt cơm trắng muốt, dẻo thơm, được nén chặt nên ăn khá no. Ăn kèm với cơm là món dưa góp và kim chi do quán tự làm, bạn có thể lấy bao nhiêu tùy thích.

    Ngoài ra ở quán còn phục vụ rất nhiều món lạ miệng như bánh mì hoa phomai, cơm sườn nướng, thịt xiên, tào phớ, hoa quả dầm … với giá cả rất phải chăng. Nếu có dịp ghé qua Cầu Giấy thì đừng quên ghé quán nhé, bạn sẽ không phải hối hận về quyết định này đâu.
     
    rssrk1110

    rssrk1110 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...