Đổi gió với các quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15244
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/12/15, 837 Đọc

  1. Không bị gò bó giữa 4 bức tường chật hẹp, những quán cafe sân vườn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự do như được hòa mình vào thiên nhiên. Giữa những giờ làm việc căng thẳng, nhâm nhi ly cafe giữa một không gian đầy cây xanh sẽ giúp tâm hồn thư thái hơn rất nhiều. Hãy để vi vu Hà Nội gợi ý cho bạn một số quán cafe sân vườn cực đẹp ở Hà Nội nhé.
    Món đồ nướng ngon: http://lozi.vn/juminianx/phai-an-bang-het-cac-mon-do-nuong-ngon-o-sai-gon-1448010250

    Cafe Align
    Xuất hiện đã hơn một thập kỷ nhưng Align chưa bao giờ để vuột mất vị trí đặc biệt trong lòng những người yêu cafe sân vườn Hà Nội. Từ khi quán cũ vẫn còn ở số 18 phố Chả Cá, Hoàn Kiếm với cái tên Align 3D, quán cafe này đã tạo được một cơn sốt trong giới trẻ, được ví như sự “sang trang” trong phong cách của các quán cafe ở Hà Nội
    [​IMG]
    Tuy nhiên thời gian này Align mới chỉ để lại ấn tượng về một quán cafe độc đáo với những bức họa 3D, những gốc cây xù xì, cột điện cũ kỹ… tựa như một Hà Nội thu nhỏ. Chỉ đến khi Align mở cơ sở mới ở Đường Thành và Khúc Hạo thì không gian sân vườn mới thực sự rõ nét và trở thành nét độc đáo khó lẫn của Align.
    Ngay từ khi bước chân vào quán bạn sẽ phải thốt lên một cách thích thú trước cách bài trí cực kỳ thông minh cũng như không gian cực đẹp ở đây. Phần lớn diện tích đều được bao phủ bởi cây xanh, dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong quán bạn cũng có thể thấy được những tán cây xanh rì mát mắt.
    Bước vào Align bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu rừng với hai hàng trúc thẳng tắp cao vút tạo ra một lối đi nhỏ ở giữa trông vô cùng lãng mạn, hay hồ nước với hàng trăm chú cá tung tăng bơi lội đẹp mắt. Không chỉ vậy, đến mùa thu bạn còn có thể chứng kiến cảnh tượng cây cối thay lá ngay trong khuôn viên của quán.
    Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ nhiều cây xanh, quán còn khéo léo sử dụng kính trong suốt khiến cho không gian vốn đã rộng nay còn rộng hơn, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giúp cho khách hàng có cảm giác như ngồi giữa thiên nhiên thật sự.
    Quán có menu đồ uống khá phong phú. Bên cạnh đồ uống, ở Align còn phục vụ cả một số món ăn Âu, cơm Việt, ngoài ra quán còn nhận tổ chức sự kiện với quy mô nhỏ. Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ là giá đồ ăn và đồ uống ở đây khá đắt đỏ, song với chất lượng phục vụ cũng như không gian tuyệt đẹp như vậy thì số tiền bỏ ra cũng là tương xứng.
    địa chỉ bán buffet: http://lozi.vn/kikibabeboo/an-ngap-mat-voi-nhung-dia-chi-buffet-ngon-nhat-sai-gon-1447731014

    Địa chỉ: Số 10A Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội

    Cafe Chim Xanh
    Dường như con phố Khúc Hạo vắng vẻ, yên tĩnh lại khá “có duyên” với cafe sân vườn. Ngay kế cạnh Align Cafe cũng có một quán cafe sân vườn khác với cái tên cực kì đáng yêu “Cafe Chim Xanh”. Dù không hiểu tại sao quán cafe này lại có tên gọi lạ như vậy, nhưng khi đến quán ắt hẳn bạn sẽ phải gật đầu thừa nhận rằng quán “xanh” y như cái tên vậy.

    Chim Xanh gây ấn tượng với những người lần đầu đến quán bằng vẻ bình yên mộc mạc của mình. Bước vào quán bạn như được trở về với khu vườn nhỏ ở nhà với những loại cây quen thuộc như cây mít, cây xoài, cây khế…. Khách hàng tới đây đều bị vẻ đẹp bình yên, nhẹ nhàng của quán chinh phục.
    [​IMG]
    Quán tựa như một khu rừng thu nhỏ nằm ngay trong lòng thủ đô, bao quanh là những cây to với tán lá rộng xòe đủ để che chắn vào những hôm nắng nhẹ, xen lẫn ở phía dưới lại là những chậu cây cảnh đặt san sát nhau tạo nên không gian xanh, mang lại cảm giác sảng khoái, tự do cho khách đến quán.
    Cơm tấm ngon sài gòn: http://lozi.vn/juminianx/nhung-quan-com-tam-ngon-duoi-30k-nguoi-sai-gon-phai-bo-tui-1448011474

    Bàn ghế ở quán không quá cầu kỳ, sử dụng tông màu trắng chủ đạo. Sự kết hợp màu sắc hài hòa ở quán tạo nên cảm hứng cho rất nhiều bộ ảnh thời trang.
    Đi lên phía trên 1 xíu bạn sẽ bắt gặp một khu vườn treo nhỏ xinh ngập tràn sắc hoa với điểm nhấn là chiếc xích đu nhỏ màu trắng nằm trong góc sân. Ngồi trên xích đu, nhâm nhi tách cafe đắng ngắm nhìn cỏ cây cũng là một trải nghiệm đáng thử tại quán.

    Địa chỉ: Số 19 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội
     
    rssrk1110

    rssrk1110 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...