Khu đất dự án can ho vinhomes golden river

    1. 345,340 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23690
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuân , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      14/4/16, 774 Đọc

  1. vinhomes golden river Khác với dự án Vinhomes Central Park vẫn có một số khuyết điểm như ngập nước và kẹt xe thì Vinhomes Golden River hầu như cư dân sống trong dự án không phải lo lắng vấn đề đó.

    MUA ĐẦU TƯ CĂN HỘ VINHOMES GOLDEN RIVER CÓ ỔN KHÔNG ?

    Như đã chia sẽ ở trên, tiềm năng vị trí của dự án Vinhomes Golden River là rất lớn. Nếu phải đánh giá cơ hội đầu tư Vinhomes Golden River bạn phải tìm hiểu giá trị của những bất động sản tại mặt tiền Quận 1 hay hơn nữa là những khu đất vàng trung tâm Quận 1. Giá trị gia tăng của những sản phẩm có vị trí được xem là đất vàng tăng mạnh theo thời gian, và càng lâu càng có giá trị. Phương án đầu tư lướt sóng căn hộ Vinhomes Golden River :

    Theo kinh nghiệm từ dự án Vinhomes Central Park, để đầu tư lướt sóng bạn cần luôn luôn tỉnh táo và chọn cho mình 1 Realtor uy tín am hiểu thị trường và dự án. Thông thường trong 1 sàn chỉ có 1 vài căn bạn có thể lướt sóng được thường rơi vào những căn có view đẹp và số lượng ít.

    Ngoài ra, bạn nên chọn những thời điểm đầu của dự án hay các block để chọn mua và bán ra đúng thời điểm mà Realtor bạn chọn tư vấn. can ho vinhomes golden river


    Phương án đầu tư tích lũy tài sản và khai thác thương mại :

    + Phương án này dành cho các khách hàng đầu tư lâu dài theo hướng vay 1 phần vốn ngân hàng (Nên vay tối đa 40% để đảm bảo tài chính trả nợ). Sau khi dự án đi vào hoạt động bạn sử dụng tài sản chính là căn hộ Vinhomes Golden River cho thuê để tiếp tục trả lãi vay. Sau đó vài năm bạn sẽ có được 1 căn hộ đáng giá mà không phải lo gởi tiền trong Ngân Hàng bị trượt giá.
     
    hoangduy

    hoangduy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này