EcoLife Capital đã đổ bê tông tầng 16

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25324
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuấn - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/5/16, 677 Đọc

  1. Bên cạnh đó, dự án có hệ thống lọc nước công nghệ RO, nước cấp cho các hộ gia đình là nước tinh khiết, có thể uống ngay tại vòi.


    Ở EcoLife Capitol có bể bơi nước mặn 4 mùa thiết kế tại tầng 5 của dự án. Cùng với những tiện ích đồng bộ khác của một chung cư cao cấp như khu thương mại, dịch vụ, khu giải trí, thể thao, nhà trẻ chất lượng cao… bể bơi bốn mùa nước mặn sẽ đem đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân. Ngoài ra, các căn hộ được thiết kế đồng bộ với các thiết bị thông minh như chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa… Tất cả các thao tác có thể thực hiện trên thiết bị di động.


    Hiện dự án xây dựng đến tầng 16 và sẽ bàn giao căn hộ cho khách vào quý II/2017. Theo chủ đầu tư, đã có hơn 500 trong tổng số 750 căn hộ cao cấp của EcoLife Capitol được tiêu thụ trên thị trường.


    polyad

    EcoLife Capital đã đổ bê tông tầng 16, hết tháng 5/2016 dự án sẽ thi công xong tầng 18.

    Ngoài miễn phí dịch vụ trong 5 năm, để hỗ trợ khách hàng, Capital House cùng ngân hàng Vietinbank, MBBank thiết kế nhiều gói tài chính. Khách hàng chỉ cần thanh toán 25% giá trị căn hộ có thể được ký hợp đồng mua bán. 75% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vốn vay, với mức ưu biet thu bien đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà. Như vậy, chỉ với khoảng 400 triệu đồng, khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân của những căn hộ thông minh EcoLife Capitol.


    EcoLife Capitol có hệ thống cây xanh ba lớp từ ngoài sân vườn, can ho centana trên tầng mái và mặt đứng của công trình. Bể bơi nước mặn 4 mùa thiết kế tại tầng 5 của dự án.


    Với những khách sử dụng vốn tự có sẽ được chiết khấu lên đến 4% giá trị căn hộ. Trong trường hợp khách mua thanh toán 95% giá trị căn hộ và không sử dụng vốn vay ngân hàng sẽ được chiết khấu bổ sung tối đa lên đến 7,5% giá trị hợp đồng căn hộ. Với mức giá trung bình 28 triệu đồng mỗi m2 đã bao gồm VAT, theo chủ đầu tư đây là giá bán cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường.

    Tràng An Complex ra mắt tầng căn hộ thực tế

    Chủ đầu tư sẽ ra mắt tầng căn hộ thực tế đồng thời mở bán đợt cuối dự án vào ngày 15/5 tới.
     
    hoangduy

    hoangduy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...