Novaland sẽ tiếp tục tung ra thị trường nhiều dự án lớn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25016
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuấn - Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/4/16, 509 Đọc

  1. Novaland sẽ tiếp tục tung ra thị trường nhiều dự án lớn, như Khu đô thị Nam Rạch Chiếc (quy mô 30 ha), Dự án Khu đô thị Cảng Phú Định (quy mô 50 ha, tại quận 8)…

    Cũng trong quý II, một “đại gia” địa ốc khác là CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) sẽ lần lượt ra mắt thị trường hàng loạt dự án mới thuộc 3 dòng sản phẩm chính: Jamona (khu đô thị phức hợp cao cấp), Charmington (căn hộ cao cấp) và Carillon (căn hộ tầm trung) tại các vị trí khá đắc địa trên địa bàn nhiều quận trung tâm của TP.HCM.

    Công ty Thủ Đức House sẽ tiếp tục mở bán các căn hộ tập trung tại quận 9 và Thủ Đức, như Dự án S-Home Thủ Đức (417 căn), TDH Bình Chiểu (243 căn), dự án đất nền tại Bình Chiểu (rộng trên 4 ha), dự án khu nhà ở tại quận 9 (diện tích gần 10.000 m2)...

    Công ty An Gia cũng vừa thông báo, trong quý II sẽ bắt tay với Công ty Địa ốc Phát Đạt để tái khởi động Dự án The Everich 2 (quận 7), tung ra thị trường hàng ngàn căn hộ.

    Công ty đầu tư Quốc Cường Land cũng tiếp tục mở bán dự án căn hộ De Capella tại trung tâm quận 2 trong quý này. Dự án gồm 2 tháp cao 22 tầng, với 19 tầng căn hộ cao cấp, 3 tầng thương mại và 2 hầm đậu xe, được xây dựng trên khuôn viên 4.684,5 m2.

    Ngược lại thị trường Việt Nam kém minh căn hộ centana bạch nên rủi ro sẽ lớn hơn dự kiến, các biến số đầy thách thức có thể là lực cản khiến tài sản khó có thể tăng giá trị lên gấp đôi. "Tuy nhiên, nếu những căn second home vị trí hướng biển trong khu vực được phát triển đồng bộ, có thể kỳ vọng về khả năng tăng giá 50-60% trong một thập niên", ông dự báo.

    Khi người đàn ông kiến tạo nên ngôi nhà lý tưởng, phụ nữ sẽ đánh thức nguồn cảm hứng dồi dào để vun vén tổ ấm nhỏ trong niềm hãnh diện của chồng, con.

    Ở hầu hết các quốc gia, phụ nữ đều được gọi dự án centanalà phái đẹp. “Đẹp” không chỉ vì vẻ duyên dáng trời cho, mà còn vì phụ nữ luôn gắn với mọi cái đẹp trong cuộc sống, Một nửa thế giới xinh đẹp này luôn khiến cuộc sống xung quanh đẹp hơn, họ làm đẹp ngay từ trong mái nhà thân yêu của mình...

    Xã hội càng văn minh, phụ nữ làm đẹp nhiều hơn cho cuộc đời - không chỉ bằng nhan sắc mà còn bằng tâm hồn tươi xanh, biết yêu chính mình và thưởng thức vẻ đẹp cuộc sống. Nếu nhan sắc là của trời cho thì sự rạng ngời của người phụ nữ lại đến từ đời sống hạnh phúc viên mãn.

    Phụ nữ cho đi nhiều nhất khi được hạnh phúc

    Dù có vị trí cao đến mấy ngoài xã hội, người phụ nữ vẫn luôn quan tâm đến tổ ấm gia đình. Là phụ nữ, họ luôn biết cách chăm sóc những người thương yêu bằng bữa ăn ngon, những chiếc áo thơm tho ủi phẳng, bằng giấc ngủ êm đềm trong căn phòng thoáng đãng tinh tươm. Người ta vẫn nói, nhìn vào căn nhà có thể đoán biết tâm trạng nữ chủ nhân. Nếu người phụ nữ nhận được nhiều niềm vui, thì mỗi ngóc ngách căn nhà cũng luôn bừng lên sự ấm áp, dịu dàng, hạnh phúc.

    Phụ nữ làm đẹp cho cuộc đời - không chỉ bằng nhan sắc mà còn bằng tâm hồn tươi xanh, biết yêu chính mình và thưởng thức vẻ đẹp cuộc sốngCó thể nói, yếu tố đầu tiên để làm nên một gia đình hạnh phúc chính là người phụ nữ hạnh phúc. Sự ngọt ngào như dòng suối mát của người vợ, người mẹ chỉ luôn đong đầy khi cuộc sống dành tặng cho họ những điều mà họ xứng đáng thụ hưởng. Cũng vì lẽ đó, đàn ông yêu gia đình thường muốn tặng cho người đẹp của đời mình một ngôi nhà xinh đẹp và bình yên nhất.
     
    hoangduy

    hoangduy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...