Không gian nhỏ với cách bài trí nội thất sáng tạo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24942
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/4/16, 810 Đọc

  1. Hiện giờ những nơi ở được kiến thiết từ 30m2 đến 60m2 giành được có nhiều sự chú ý của các gia đình nhỏ có điều kiện kinh tế ở mức vừa bắt buộc. Điều này đặt ra thử thách là phải làm cho sai để căn nhà thiết kế nội thất đẹp thoáng đãng nhưng mà vẫn chắc chắn được sự gọn ghẽ và tiện lợi. Các chỗ ở với khoảng rộng nhỏ dại đòi hỏi tài năng tạo khoảng không và tư duy sáng tạo của kiến trúc sư. Làm thế nào để vẫn đảm bảo dược nội thất và khoảng không hoạt động tập thể cho cả gia tộc là điều không hề dễ dàng. Chính bởi vì nhưng các nội thất tiện nghi, nhò gọn xây dựng thương hiệu. Về phía biệt thự các căn nhà như thế này, các kiến trúc sư chú trọng đến kỹ năng thu gọn của đồ đạc, dùng hết các khoảng rộng để đựng đồ như gầm giường, bàn hay các bậc cầu thang hoặc các loại giường, bàn ghế gấp.
    [​IMG]
    Loại giường trở thành ghế sofa lúc không bắt buộc dùng.
    [​IMG]
    Góc nhỏ tuổi gọn phù hợp với người độc thân hoặc gia đình ít người.
    Tủ trưng bày được thiết kế thiet ke biet thu cộng kết hợp của tủ quần áo, bàn làm việc, góc trang điểm và tủ sách được tựa sát vào tường tạo cảm giác có trật tự, màu trắng tạo độ thoáng mát mà không bị gò bó.
    [​IMG]
    Phòng của bé nhỏ được phối hợp vì hệ thống giường tầng ít tốn kém không gian và góc học tập bài trí chạy dọc theo tường. Xây đắp nội thất này rất có khả năng đáp ứng được cho gia đình có hai con. Với những kiến tạo như thế này thì việc hạn chế về mặt khoảng trống không còn là vấn đề về phía các hộ gia tộc có ngân sách hạn hẹp nữa.
     
    kientrucae

    kientrucae Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...