Cách biến đổi vận tốc của bản lề

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25372
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/5/16, 966 Đọc

  1. Chúng ta rất có khả năng bố trí vận tốc của bản lề thủy lực nhằm có vận tốc đóng, mở cửa ưng ý ưng chuẩn các thao tác không nhiều chi tiết dưới đây. Cách sắp đặt vận tốc do bản lề thủy lực:
    - Bước một: Sử dụng tua vít 4 cạnh để tháo 3 con con vít ngay tại mặt trước ra, ở sau đó tháo nắp innox của bản lề sàn.
    - Tiếp theo: Sử dụng tua vít 2 cạnh vặn vẹo theo chiều kim đồng hồ 1 vòng ngay tại vít số 2 rồi đóng cửa lại để kiểm tra thưởng thức tốc độ cả cửa thủy lực đã hạ hay chưa? Tiếp tục căn vặn theo chiều kim đồng hồ nếu đóng cửa kính vẫn thấy nhanh. Không nên vặn quá nhanh mà thực hiện theo từng vòng một rồi đóng cửa để kiểm tra nhé, đến khi nào cửa đóng lờ đờ lại theo ý muốn của mình thì giới hạn lại.
    [​IMG]
    - Trường hợp các bạn muốn cửa cửa kính thủy lực vào chậm rãi thủng thẳng rồi đóng lại giới hạn lại 1 nhịp ngay tại góc 300 thì chúng ta dùng Tua vít vặn vẹo Van số 3 vào theo chiều kim đồng hồ rồi thử đóng cửa vào, ví như chưa được như ý muốn thì tiếp tục căn vặn cho tới khi được theo ý muốn là dứt.
    - Trong quá trình sử dụng ban le tu làm việc sẽ bị mất đi một lượng dầu trong đấy khiến cho Pitong hoạt động tốc độ cao hơn. Để cho bản lề sẽ khiến cho cửa kính thủy lực hoạt động trở lại bình thường ta chỉnh lại van dầu. Cách sắp xếp dầu cho cửa thủy lực ở van số 2 và số 3 chính là phương pháp ép dầu trong bản lề thủy lực.
    Nếu mở lắp inox ra có nhiều dầu trong máng đựng bản lề hoặc quan sát thấy rất dầu chảy tràn trên góc bản lề thì tức là bản lề thủy lực đã bị chảy quá có nhiều dầu ra ngoài. Đó chính là nguyên do cửa kính đóng vào vô cùng nhanh bởi vì dầu đã hết trong bản lề buộc phải Pitong không có dầu để ép nữa còn chúng ta tay đẩy thủy lực điều chỉnh hết cỡ 2 con vít số 2 và số 3 cũng không quá.
     
    kientrucae

    kientrucae Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...