Không có gì đặc biệt khi Hà Nội vào Đà Nẵng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28843
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/7/16, 611 Đọc

  1. Hà Nội tiến công Đà Nẵng – Miền Trung một cách mạnh mẽ
    Có thể nhận thấy được là phạm vi của các khách hàng Hà Nội đang dần chuyển đổi tập trung từ các thị trường nhà đất nội đô quá nhiều Cạnh tranh sang các khu dịch đầy nổi bật tại Đà Nẵng hay Hội An.
    Đối với Đà Nẵng thì có rất nhiều kiến trúc được quan tâm chú ý, còn tại Hội An có thể dễ dàng thấy được một bất động sản cực kỳ nổi bật đó là Nam Hội An với những tiêu chí đứng đầu hứa hẹn Ganh đua sòng phẳng với các bất động sản tại Đà Nẵng đang được các khách hàng Hà Nội tiếp tục rất quan tâm đánh giá.
    nhà đất Đà Nẵng đang ấm lên với hàng loạt thị trường bất động sản mới mẻ được công bố, số lượng căn hộ tồn kho được giải phóng đáng kể, những không gian mua – bán dự án, động thổ, khởi công diễn ra rầm rộ… và cũng giống như những năm trước, giới rót vốn đến từ Hà Nội vẫn đang giữ vai trò rất lớn đối với thị trường tại đây.
    Vậy giới tưới vốn đến từ Hà Nội đang xem xét gì ở Đà Nẵng, họ tiếp tục mua hay tiếp tục bán bất động sản, mục đích mở vốn của họ là gì?
    Ông Nguyễn Hào Hiệp - đơn vị tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc First Real cho biết hiện giờ “khẩu vị” người Hà Nội đối với thị trường Đà Nẵng đang thay đổi.
    Theo ông Hiệp, nếu trước đây đất nền phía Nam Đà Nẵng rất được các người đầu tư đến từ Hà Nội ưa chuộng thì bây giờ các nhà đất này, do tính thanh khoảng không có nên các người đầu tư mua vào nhưng bán ra không được. Đặc biệt, các dự án này không có dân cư sinh sống nên tính lan tỏa, thanh khoản của các công trình không cao nên nhiều người đầu tư “chết” với những bất động sản này.
    Chính điều này đã làm đi lên tâm lý của các đơn vị đầu tư đến từ Hà Nội và bây giờ, thay vì mở vốn đất thị trường nhà đất, người ta chuyển sang tưới vốn vào những khu vực đất riêng lẻ tại những trung tâm dân cư đã hình thành, những nhà đất đã có người dân sinh sống để cam kết an toàn cho suất tưới vốn của mình.
     
    mailinh95

    mailinh95 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...