Khám phá ưu điểm của giường 2 tầng trẻ em

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32939
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/9/16, 555 Đọc

  1. Các bé yêu của bạn đã lớn hơn và có nhu cầu ngủ riêng? Giúp trẻ yêu thích và sẵn sàng đón nhận một vị trí mới mẻ ba mẹ cần làm như thế nào? Nhất là căn hộ có khoảng không không được rộng rãi, các gia đình rất lo lắng về biện pháp có thể có nhiều lựa chọn trang trí đồ dùng cho phòng của con? Giường tầng trẻ em chính là 1 biện pháp phù hợp giúp ba mẹ không còn băn khoăn khi sắm sửa đồ nội thất trong phòng của trẻ nhỏ. Với không ít kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc kiểu mới, bạn thỏa sức sắm sửa cho trẻ một giá giường tầng đúng mong muốn. Cácbậc phụ huynh có thể mua sắm những chiếc giường tầng, trong hoàn cảnh căn nhà của bạn không có nhiều phòng ngủ có khi không gian chỗ của trẻ khá nhỏ, khiến các con yêu thích mà còn tiết kiệm không gian tối đa, làm cho góc của con trở nên rộng hơn, trật tự và gọn gàng hơn rất nhiều. Với gia đình có kích thước chật hẹp, giường tầng cho các con là phương án tốt nhất.


    [​IMG]

    Giường tầng cho bé màu trắng

    Việc dùng giường tầng gỗ có thể làm giảm được nguy cơ trẻ xán bố mẹ và không chịu ngủ riêng dù đã lớn. Các bậc phụ huynh có thể cho 3 bé yêu cùng nghỉ ngơi và tạo cơ hội cho trẻ nhỏ trò chuyện, vui chơi để gần gũi nhau hơn với các chiếc giường tầng hai tầng đi kèm giường phụ. Bên cạnh đó với các gia đình có diện tích hẹp muốn tối đa hóa không gian sinh hoạt thì sự chọn lựa thích hợp là chiếc giường với thiết kế chồng tầng riêng biệt.

    Lúc mua giường tầng cho trẻ em, mặc dù là giường riêng hay có kèm thêm bàn học, tủ sách...thì các gia đình đều cần phải chú ý tới an toàn của bé con hàng đầu. Những sản phẩm giường mà tầng giường trên có thanh chắn bao quanh cao ít nhất 20 cm nên được chọn để đảm bảo dù bé con có trở mình thì ngã được. Bên cạnh đó, những sản phẩm giường tầng nhằm hạn chế trường hợp trẻ đi xuống trong khi nô đùa rất dễ ngã yêu cầu phải có kết cấu cầu thang đi lên thoải.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em

    Giường tầng trẻ em với hình dáng phong phú nhất với mức giá luôn hợp lý trên thị trường luôn được phân phối tại hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart. Ba mẹ nếu có mong muốn sở hữu sản phẩm có thể tham khảo trên địa chỉ Babimart.com hay gọi đến số (04 667 45 888) để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...