Khám phá trào lưu chơi con quay xả stress của giới trẻ Việt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51121
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/6/17, 358 Đọc

  1. Nhiều người mua hand spinner giá rẻ - món đồ chơi giảm stress đang hot tại Mỹ đang ngày càng xuất hiện nhiều ở dải đất hình chữ S khoảng cuối 5 năm 2016. Ban đầu món đồ chơi này lan truyền trong giới thanh niên đặc biệt là các người yêu thích vape (thuốc lá điện tử).

    Xem thêm: cách làm spinner quay nhanh hơn

    Dần dần, theo phong trào và sự tăng trưởng đột ngột tại Mỹ khiến yêu cầu làm ra để bán con quay spinner ở TQ ngày càng tăng. sản phẩm này cũng dần được nhập về bán tại VN. Hiện nay, hầu như những con quay spinner đang thịnh hành phía trên thế giới đang được bán tại thị trường Việt Nam đếu có nguồn gốc từ đất nước này.

    [​IMG]

    Thành phần tạo cho cũng tương đối đa kiểu dáng từ nhựa, kim chiếc, kim loại tổng hợp cho đến bởi kim dòng. Giá cả cũng theo đó dao động từ con số vài chục nghìn cho tới cả triệu đồng một chiếc. không tính chi phí, hand spinner cũng có thể phân chia ra từng nhóm thông qua thời gian xoay.

    Hàng trung bình luôn với thời gian quay trên 1 phút, hàng tốt, đắt tiền với vòng bi chất lượng cao có thời gian xoay 3 đến 4 phút còn. Các loại mang giá trị cao có thể xoay lâu là bởi vòng bi được thiết kế tinh vi hoàn toàn có thể xoay ở bên trên năm phút.

    Khách hàng rất có thể chọn ở những gian hàng sắm lẻ, hoặc đặt online trên các trang bán hàng trực tuyến như Sendo.vn, Spinnerdep.com ... Hay những người mua bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, cũng chính vì quá thường gặp ở nhiều nơi nên không phải lúc nào các bạn cũng đều có thể tìm được đúng chiếc spinner ưng ý ngay trong lần đầu.

    [​IMG]

    Nhiều người cho biết spinner giá rẻ tphcm khi mua online thường thường bị sai khác về kích cỡ, màu sắc & chất lượng không giống PR. Không chỉ có vậy, có những chiếc con quay spinner xoay chưa tới 5 giây đã ngừng. Không chỉ có vậy, vòng bi của hand spinner giá thành rẻ cũng rất dễ bị hoen gỉ sau quá trình xài rất nhanh.

    Một thành viên dăm mê chơi spinner có nick name là An Dân chia sẻ trên group về con quay giảm stress bằng thép anh vừa mua với giá một triệu, nhưng sau 1 lần rơi đã biến thành móp méo & không còn xoay lâu được nữa. "Tôi đã mua fidget spinner bằng nhôm giá 1 triệu, xoay rất lâu, nhưng rơi nhưng thường bị móp và trầy xước dù rớt nhẹ. Người ta nói đồ hàng hiệu và đắt tiền thường khó hỏng mà giờ nó hỏng rồi", anh buồn bã nói.
     
    thienho93

    thienho93 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này