Áo chống nắng nam Uniqlo Nhật Bản có tác dụng gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49565
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/5/17, 693 Đọc

  1. Sử dụng áo chống nắng uniqlo liệu có có tốt không Uniqlo? Đó là một câu hỏi của khá nhiều câu hỏi mà shop áo chống nắng uniqlo nam giới chính hãng đã nhận được, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin sản phẩm chống nắng nổi tiếng này.

    [​IMG]

    Áo chống nắng Uniqlo giúp bảo vệ da khỏi tia UV và tia cực tím

    Lợi thế đầu tiên, khi bạn chạm trực tiếp lên bề mặt vải sẽ cảm thấy vảidày dặn, mịn, khả năng chống tia UV và tia cực tím đều đạt tiê chuẩn quóc tế. Ngoài ra, áo chống nắng Uniqlo còn áp dụng một trong những công nghệ hàng đầu thế giới về chống nắng và những tia có hai cho da. Với thiết kế và vật liệu làm tăng khả năng chống lại các tia cực tím lên đến 95%.

    Các ưu điểm vượt trội của chiếc áo chống nắng Uniqlo đến từ Nhật bản

    [​IMG]

    Ưu điểm đầu tiên là áo chống nắng Uniqlo giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ tổn thương da do ánh sáng mặt trời nhờ vào công nghệ cao cấpAirism tích hợp trong lớp vải. Công nghệ ngày giúp vải bền hơn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi cực tốt và có thêm nhiều tính năng đặc biệt khác.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm áo khoác da thật nam tại đây.

    Áo chống nắng Uniqlo có hiệu quả không?

    Ở Úc, chống nắng Uniqlo đã được UPF chứng nhận, đây là cơ quan phòng chống phóng xạ và bảo vệ an toàn hạt nhân, sau khi vượt qua nhiều giai đoạn kiểm tra, thử nghiệm kỹ lưỡng trên các tiêu chuẩn cũng như khả năng chống ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    Các sản phẩm áo chống nắng loại thường đang được bán trên thị trường chỉ có thể giúp giảm bớt phần nào tác hại của ánh sáng mặt trời, tia cực tím có thể vẫn xâm nhập vào bên trong được và là nguyên nhân gây ra những thiệt hại trực tiếp lên da, dẫn đến hiện tượng da đen, nhanh chóng lão hóa hoặc nguy hiểm hơn là bệnh ung thư da.

    Nơi bán áo khoác Uniqlo chính hãng

    Hiện nay, Sun khoác Uniqlo đã xuất hiện nhiều mẫu mã nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường. Các món hàng fake đều có giá rất rẻ, thường chỉ bằng 1/3 giá của hàng chính hãng, nhưng chất lượng vải và khả năng chống nắng rất kém. Để tránh mua phải hàng Uniqlo giả, bạn cần phải tìm hiểu về sản phẩm một cách cẩn thận trước khi đến cửa hàng mua. Bên cạnh đó, chỉ nên chọn mua tại các cửa hàng uy tín. Bạn có thể đặt hàng tại shop áo khoác nam tphcm, ở đây chúng tôi có bán rất nhiều sản phẩm chống nắng uniqlo nam cũng như nữ, tất cả đều cam kết chính hãng, nếu sau khi mua không phù hợp, hoàn toàn có thể đổi trả và hoàn lại tiền.
     
    thienho93

    thienho93 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này