Khám phá những thành phố ở xứ sở cờ hoa

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36605
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      61/14/5 Đất Thánh ( số cũ 5A/23/6) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/10/16, 637 Đọc

  1. Nổi danh là thành phố cổ và giàu nhất nước Mỹ, hàng năm Boston thu hút hàng triệu du khách đến tham quan cảnh đẹp và tìm hiểu lịch sử của thành phố này.
    - Boston là thủ phủ và là thành phố lớn nhất bang Massachusetts. Đây là một trong những thành phố cổ kính và có nền kinh tế chủ yếu dựa vào giáo dục, y tế và công nghệ cao…
    - Một số điểm dến đầy hấp dẫn tại Boston: Con đường tự do, viện nghệ thuật đương đại, Bờ sông Charles, Công viên Fenway, Con đường lịch sử da màu, Quảng trường Copley, Tháp Prudential, Đảo lâu đài, Tòa nhà Paul Revere,...
    Xem thêm vé máy bay: >> ve may bay gia re di Boston.

    [​IMG]
    Miami là thành phố lớn nhất của vùng đô thị ở phía Nam Florida, thành phố rực rỡ đầy màu sắc của những tòa nhà cao tầng mang đầy tính nghệ thuật.
    Các khu mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng, các con tàu du thuyền lộng lẫy sang trọng nhất và vô vàn các nơi giải trí cùng bờ biển xanh cát trắng đẹp tuyệt trần.

    [​IMG]
    - Nếu đã vui chơi bên bãi biển thỏa thích, bạn có thể đến tham quan vườn Parrot, khu rừng rậm Monkey, Metrozoo, Vizcaya (một ngôi biệt thự được xây dựng theo phong cách thời kỳ Phục Hưng Italia), trung tâm văn hoá Metro-Dade, hay Holocaust Memorial. Bạn có thể có những chuyến tham quan bằng thuyền, máy bay trực thăng, đi bộ hay lái xe.
    Xêm thêm: >> Ve may bay gia re di Miami.
    - Có thể điểm qua vài địa điểm du lịch nổi tiếng ở Miami như khu mua sắm Coconut Grove với các thương hiệu thời trang nổi tiếng và các quán ăn ngon luôn tấp nập người.
    Là một trong những địa danh nổi tiếng của nước Mỹ, Atlanta sẽ không làm bạn phải thất vọng, bạn sẽ có chuyến tham quan, trải nghiệm tuyệt vời tại đây.
    - Một thành phố nhộn nhịp nhất miền Nam. Gọi New York là thủ đô thế giới, Washington DC là thủ đô Mỹ, thì Atlanta là thủ đô của phương Nam nước Mỹ.

    [​IMG]
    - Một số điểm dến đầy hấp dẫn tại Atlanta: Georgia Aquarium, World of Cola Atlanta, Trung tâm Lịch sử Atlanta, Underground Atlanta, Piedmont Park, Atlanta Zoo, Atlanta Botanical Garden, Georgia Dome, Atlanta Opera, Trung tâm Nghệ thuật Múa rối,...
    Xem thêm: >> ve may bay gia re di Atlanta.
     
    kyticket

    kyticket Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...