Vé máy bay đi Bolivia giá rẻ tha hồ trải nghiệm

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34392
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      61/14/5 Đất Thánh ( số cũ 5A/23/6) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/9/16, 809 Đọc

  1. Có nhiều điểm du lịch mà khi đến, du khách sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi độ rẻ của những quốc này, với giá rẻ tới ngạc nhiên, du khách tha hồ mua sắm, tha hồ chơi bời mà vẫn được trải nghiệm những điều lý thú và vô cùng hấp dẫn với giá siêu rẻ tại những quốc gia này, cũng như tha hồ mua sắm tất cả những gì mà mình thích.
    - Du lịch đất nước Bolivia với ve may bay di Bolivia gia re cùng rất nhiều địa điểm để vui chơi thăm thú tại đất nước này.

    [​IMG]
    - Còn khi Du lịch đất nước Colombia với ve may bay di Colombia gia re, khách du lịch sẽ chỉ cần tiêu tiền ít (bởi đồ quá rẻ đi) nên tha hồ mua sắm và còn nữa, tha hồ thoải mãi tập luyện tiếng Tây Ban Nha.
    Bạn muốn tiêu tiết kiệm trong khi vẫn được thưởng ngoạn, khám phá các cảnh đẹp đó đây, phong tục tập quán "lạ nhất, độc nhất", hòa mình vào nhiều hoạt động giải trí vô cùng vui nhộn, đồng thời nâng cao rất nhiều vốn tiếng Tây Ban Nha của bản thân? Colombia chắc chắn là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo cho các bạn.

    [​IMG]
    Chỉ cần bỏ khoảng ~10 USD cho một một đêm lưu trú, bạn sẽ có một chỗ ngả lưng vô cùng thoải mái và tiện nghi như là dang đường ngủ với người yêu trong khách sạn tại Dubai. Còn vào ban ngày, người dân tại các thành phố lớn ở Colombia như Bogota, Cartagena rất là thân thiện và luôn luôn sẵn sàng nói chuyện, hướng dẫn cho bạn bằng tiếng Tây Ban Nha (hoặc tiếng Anh) mà họ dùng mỗi ngày.
    - Du lịch đất nước Ecuador với ve may bay di Ecuador gia re để cùng Club đi bộ trên những con đường dài, dẫn vào sâu trong những vùng hoang dã, ở đây là một trạm theo dõi địa chấn với tên gọi là Casa del Arbol hay "Nhà Cây", bởi đây chỉ là một ngôi nhà nhỏ được dựng lên trên một cái cây phục vụ cho công việc quan sát núi Tungurahua - một ngọn núi lửa đang hoạt động ở cách đó không xa.
     
Đang tải...