Điều thú vị của thực vật tự nhiên trên thế giới

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34786
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      61/14/5 Đất Thánh ( số cũ 5A/23/6) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/10/16, 959 Đọc

  1. Thế giới có nhiều điều thật thú vị và lạ mắt, và hôm này mình sẽ chia sẻ tới đọc những điều thú vị về những loại động vật tự nhiên trên thế giới. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng bắt một chuyến bay của hãng bay South african airway để đến với những nơi kì lạ trên thế giới mà chuẩn bị đề cập bên dưới.
    • Một di tích lịch sử quốc gia ở Mỹ trở nên đặc biệt với cây cọ mọc trên bậc thềm, trong khi cây thông ở Canada chứng tỏ khả năng sinh tồn phi thường khi nó mọc giữa hồ.

    [​IMG]
    • Father Ryan, tên một tòa nhà mà người ta xây dựng từ năm 1841, là một di tích lịch sử quốc gia ở thành phố Biloxi, bang Mississippi, Mỹ. Điểm đặc biệt nhất của nó là cây cọ mọc xuyên bậc thềm trước nhà.

    [​IMG]
    • Một cây mọc từ đỉnh ống khói trong khu nhà máy bỏ hoang ở thành phố Luque, ngoại ô thủ đô Asuncion, Paraguay.

    [​IMG]
    • Swingguitars, một thành viên trên trang Reddit, phát hiện cây kỳ lạ mọc bên trong cột biển báo hạn chế tốc độ khi anh thăm ông bà của vợ - những người sống trong cộng đồng hưu trí Vịnh Barefoot ở bang Florida, Mỹ, theo Reddit.

    [​IMG]
    • Tea House là một công trình kiến trúc nổi tiếng ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Ngôi nhà có diện tích hơn 900 m2. Các kiến trúc sư thuộc công ty Archi-Union xây nó từ các vật liệu tái chế. Điểm đặc biệt của Tea House là một cây khổng lồ mọc từ sàn nhà lát đá và xuyên qua giữa ban công, Livened Up cho hay.

    [​IMG]
    • Cây thông nhỏ mọc trên thân cây chết giữa lòng hồ Fairy, gần khu dân cư Port Renfrew ở Vancouver, Canada.

    [​IMG]
    • Ta Prohm, một ngôi đền thuộc quần thể Angkor, Campuchia, có niên đại từ cuối thế kỷ XII, đầu thế kỷ XIII. Người ta bỏ hoang nó trong nhiều thế kỷ. Các cây khổng lồ như cây gỗ đỏ, sồi mọc quanh các bức tường, rễ cây ôm trọn các tường đá tạo nên vẻ đẹp siêu thực cho công trình.
    Ở bài viết sau mình sẽ chia sẻ tới bạn đọc những điều thú vị khi đi du lịch tại Argentina với vé máy bay đi Argentina và điều tuyệt với nhất khi sở hữu vé máy bay đi San Jose, Hoa Kỳ.
     
    kyticket

    kyticket Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...