Khách sạn Flamingo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27277
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/7/16, 558 Đọc

  1. Mùa hè là thời gian thích hợp cho du khách thực hiện những chuyến du lịch thư giãn. Đà Nẵng là một trong những địa điểm hot ở nước ta, thu hút du khách trong nước và ngoài nước. Hệ thống khách sạn tại đà nẵng với nhiều khách sạn đẹp đáp ứng nhu cầu do khách du lịch. Nếu du khách đang băn khoăn chưa biết chọn khách sạn nào thì Flamingo là khách sạn lý tưởng cho du khách.

    [​IMG]

    Qúy khách chỉ cần 05 phút đi bộ từ khách sạn, quý khách sẽ đến với bãi biển Mỹ Khê – là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí danh giá của Mỹ – Forbes bình chọn, công viên Biển Đông, bãi tắm Phạm Văn Đồng luôn thu hút nhiều du khách.
    Chỉ mất khoảng 03 phút ô tô để đi từ khách sạn đến trung tâm thương mại Vincom, cầu Sông Hàn xinh đẹp; 05 phút ô tô đến Cầu Rồng quyến rũ; hay 07 phút đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. nhà Ga thành phố; Flamingo với vị trí thuận lợi là một khách sạn lý tưởng cho chuyến du lịch của du khách.
    Từ Flamingo, du khách cũng có thể tham quan khám phá các danh lam thắng cảnh tại Thành Phố Biển Đà Nẵng và các địa điểm lân cận Đà Nẵng như Hội An, Cù Lao Chàm,...
    Hệ thống phòng nghỉ ở Flamingo được thiết kế tạo sự thư giãn nhất cho du khách, hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của du khách. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn nhất.
    Hy vọng du khách sẽ có những trải nghiệm, khám phá thành phố đáng sống Đà Nẵng đầy thú vị, thư giãn khi nghỉ ngơi ở khach san tai da nang.
     
    rissyrobert

    rissyrobert Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này