Khách sạn Đà Nẵng không thể bỏ qua khách sạn Phương Đông

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27473
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/7/16, 477 Đọc

  1. Địa điểm khách sạn ở Đà Nẵng mà du khách có thể chọn cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình lần này là khách sạn Phương Đông. Khách sạn với vị trí lý tưởng, nhiều điều tuyệt vời, hấp dẫn cho du khách lưu trú ở đây. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem khách sạn này có gì thu hút du khách.

    Khách sạn Phương Đông là khách sạn 3 sao nằm ngay trung tâm thương mại TP Đà Nẵng, gần dòng sông Hàn thơ mộng. Nằm ở vị trí trung tâm nên cũng rất thuận tiện cho du khách đi vòng quanh Đà Nẵng, nằm gần với các khu chợ lớn ở Đà Nẵng như chợ Hàn, chọ Cồn, gần các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí nên giúp du khách có thể dễ dàng đi mua sắm những loại đặc sản, quà cho người thân, vui chơi giải trí trong suốt thời gian du lịch ở Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Khách sạn Phương Đông có 75 phòng ngủ được thiết kế và trang trí theo phong cách truyền thống nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại với các trang thiết bj hiện đại, chất lượng. Đặc biệt Khách sạn có phòng King room và Queen room được trang bị các trang thiết bị sang trọng, chất lượng cao từ nguyên liệu gỗ tự nhiên và trang trí tông màu sáng, nếu du khách có điều kiện hãy thử cảm giác thư giãn trong một không gian tuyệt vời.

    Ngoài ra nếu du khách có nhu cầu thì khách sạn có các phòng hội nghị, hội thảo đầy đủ những trang thiết bị cần thiết với sức chứa từ 20 đến 600 khách rất phù hợp các buổi Training, Đại hội cổ đông, hội nghị, hội thảo….

    Nhà hàng Phương Đông chuyên phục vụ tiệc Âu, Á, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp giỏi có tay nghề cao, phong phú các món khách phục vụ du khách. Đặc biệt nhà hàng chuyên phục vụ Buffet sáng và Buffet trưa hằng ngày với hơn 20 món ăn trong không gian lịch sự, ấm cúng, tạo điều kiện cho du khách có thể thưởng thức bữa ăn thoải mái và ngon miệng nhất.

    Nếu du khách đang tìm một khach san o da nang cho chuyến du lịch của mình thì đừng bỏ qua khách sạn Phương Đông, sẽ là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách đến Đà Nẵng.
     
    rissyrobert

    rissyrobert Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này