Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28576
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/7/16, 605 Đọc

  1. Nếu du khách đang tìm một khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng gần biển có thể ngắm biển từ trên cao, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, ngâm mình trên hồ bơi cao thì khách sạn A La Carte Đà Nẵng là một gợi ý tuyệt vời cho du khách.

    [​IMG]

    Khách sạn A La Carte Đà Nẵng nằm trên đại lộ trải dài song song với những bãi biển xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng. Một vị trí thuận lợi cho du khách có thể ngắm biển Đà Nẵng trên cao, chiêm ngưỡng bán đỏa Sơn Trà. Với ý tưởng “A La Carte” đầy cảm xúc, các tiện ích sẽ được áp dụng với một mức giá hợp lý, du khách có thể linh hoạt trong việc chi trả dịch vụ theo nhu cầu của mình, du khách chỉ phải chi trả cho những gì mình muốn hoặc cần.

    Hệ thống phòng khách sạn theo phong cách hiện đại, đơn giản những tinh tế, tạo sự thoải mái nhất có thể cho du khách đến nghỉ ngơi tại đây. Đứng ở phòng du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp biển Đà Nẵng, một cảm giác khá thú vị mà du khách khó tìm thấy ở nơi khác. Nhà hàng khách sạn phục các món ăn đặc sản, món ăn Á Âu, mang đến cho du khách những bữa ăn ngon miệng nhất.

    Ngoài ra, A La Carte Đà Nẵng sẽ là khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ 24/24 cho du khách khi có yêu cầu.
     
    rissyrobert

    rissyrobert Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này