Kem Trị Sẹo Lõm Rỗ Scar Esthetique Hiệu Quả Từ Mỹ

    1. 1,290,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71275
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      220 Hòa Hảo, P3, Q10, Tp Hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/9/18, 966 Đọc

  1. Kem trị sẹo rỗ lõm Scar Esthetique của tập đoàn Scar Heal USA giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vết sẹo nhẹ, mới, đồng thời xóa hiệu quả với những vết sẹo phẫu thuật, mổ đẻ, sẹo chấn thương, sẹo bỏng, sẹo sau mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do thủy đậu… hay các vết nứt da, rạn bụng sau sinh.

    [​IMG]

    Sẹo lõm là những vết hõm xuất hiện sâu dưới da với những hình dạng, kích thước không giống nhau. Thực chất là do phần hạ bì tổn thương nặng, các collagen và eslatin bị đứt gãy, không thể phục hồi ở vị trí của sẹo, dẫn đến da bị dính vào cấu trúc sâu hơn, sẹo lõm là nỗi ám ảnh lớn đối với rất nhiều người. Không chỉ ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn dẫn đến tâm lý tự ti, ngại giao tiếp với đám đông.

    Kem điều trị sẹo Scar Esthetique Heal là loại kem hỗ trợ trị hầu hết các loại sẹo hiệu quả tốt được thế giới tin dùng. Scar Esthetique 60ml là sản phẩm trị sẹo nhập khẩu của Mỹ, an toàn cho da, giúp xóa mờ, hỗ trợ trị hết sẹo thâm mụn, sẹo lõm, sẹo rỗ do mới bị hoặc lâu năm, giúp bạn sớm có được làn da mịn màng láng phẳng và đẹp tự nhiên. Sản phẩm Scar Esthetique phù hợp dành cho cả Nam và Nữ.

    [​IMG]

    Kem đặc trị sẹo rỗ Scar Esthetique của Mỹ là 1 trong những sản phẩm hiệu quả được các chuyên gia da liễu tại Mỹ khuyên dùng. Với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, có hiệu quả trong việc trị các vết sẹo nhẹ, mới 1 năm trở lại, đặc biệt là vết nứt da, rạn da,..

    Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:
    thatdep.net/scar-heal.html
    Địa chỉ Hà Nội: 49 Xuân La, Tây Hồ, HN
    Ở Sài Gòn: 220 Hòa Hảo, P3, Q10, HCM
    Hotline: 0912 263 385 / 0983 321 386
    Địa chỉ face: facebook.com/kemchuatriseo
    XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI: https://www.thatdep.net/kem-tri-seo...etique-tri-seo-lom-seo-tham-mun-hieu-qua.html
     
    phamthuy

    phamthuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...