Nước Cân Bằng Da Hoa Hồng Sakura Balancing Toner

    1. 1,150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80301
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      220 Hòa Hảo, P3, Q10, Tp Hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/7/19, 449 Đọc

  1. Nước cân bằng da hoa hồng Sakura Balancing Toner làm sạch da, cân bằng độ pH, bổ sung độ ẩm, se khít lỗ chân lông phục hồi da về với trạng thái lý tưởng của một làn da đẹp vốn có xưa kia xưa kia!

    [​IMG]

    Bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, thiếu độ ẩm chính là những nguyên nhân to lớn nhất ngăn cản mọi nổ lực của bạn để hướng đến một làn da sáng khỏe, mịn màng.

    Thấu hiểu được sự ảnh hưởng đó, Sakura đã gửi đến bạn chiến binh bất diện luôn đồng hành mỗi ngày, xứng đáng được ghi nhận khi hoàn thành thật tốt vai trò làm sạch và cân bằng độ ẩm: Sakura Balancing Toner.

    [​IMG]

    Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Sakura đã cho ra đời nước cân bằng da Sakura Balancing Toner với công thức độc quyền kết hợp giữa các thành phần chính là chiết xuất hoa hồng hữu cơ Rosa Rugosa vùng Hokkaidō phía Bắc Nhật Bản, tinh chất Hoa Anh Đào từ núi Phú Sỹ, cùng với chiết xuất lên men tự nhiên của cám gạo Oryza Sativa.

    Với kết cấu siêu nhẹ, đạt độ thẩm thấu siêu tốc, có khả năng làm mềm, dưỡng ẩm xuyên suốt 24h với cường độ cao và cân bằng da, kiểm soát dầu nhờn chỉ trong 1 bước chăm sóc cơ bản.

    Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner hoạt động theo cơ chế 4 tác động độc đáo, vừa giúp làm sạch da; cân bằng độ pH; bổ sung độ ẩm, nâng cao khả năng tự giữ ẩm của da, hỗ trợ khóa ẩm giúp nâng cao hiệu quả dưỡng da gấp 3 lần; đặc biệt có thể cải thiện se khít lỗ chân lông, hạn chế phát sinh mụn và cải thiện da khô, da dầu nhờn.


    Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:
    myphamsakurahanoi.com/
    Địa chỉ Hà Nội: 49 Xuân La, Tây Hồ, HN
    Ở Sài Gòn: 220 Hòa Hảo, P3, Q10, HCM
    Hotline: 0912 263 385 / 0983 321 386
    Địa chỉ face: facebook.com/myphamsakuravietnam
    XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI: http://www.thatdep.net/trang-dep-da-mat-sakura/nuoc-can-bang-da-hoa-hong-sakura-balancing-toner.html
     
    phamthuy

    phamthuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...