Serum Top White Perfect D6 Chống Lão Hóa Căng Bóng Da

    1. 700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80789
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      220 Hòa Hảo, P3, Q10, Tp Hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/8/19, 456 Đọc

  1. Tinh chất căng bóng trẻ hóa da Top White D6 cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da mềm mịn, giữ ẩm, trắng sáng, căng bóng và chống lão hóa hiệu quả .

    [​IMG]

    Có đến 60% chị em ở độ tuổi 25 nghĩ rằng chỉ nên dùng sản phẩm chống lão hóa khi thấy xuất hiện các dấu hiệu nhăn nheo trên da. Số còn lại biết được tầm quan trọng của chống lão hóa nhưng chưa thực sự hiểu rõ về sản phẩm mình đang sử dụng. Nhưng chống lão hóa sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi giúp da luôn săn chắc, dưỡng trắng cho da khỏe mạnh trước những tác động ô nhiễm từ môi trường. Đồng thời ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa tới sớm trên da.

    Chính vì vậy, đừng quan tâm bạn bao nhiêu tuổi, hãy sở hữu cho mình sản phẩm chống lão hóa Serum Top White Perfect D6 ngay bây giờ!!

    [​IMG]
    Serum căng bóng chống lão hóa da Top White Perfect D6 - bước đệm tuyệt vời mang đến cho bạn làn da mịn đẹp từ sâu bên trong.

    Vì sao bạn nên lựa chọn serum dưỡng da Top White D6? Top White D6 đặc biệt chú trọng đến tính năng dưỡng ẩm da và chống lão hóa vốn là hai tác nhân chính khiến làn da kém sắc.

    Tuyệt vời hơn, serum dưỡng ẩm và chống lão hóa da mặt Top White – White Perfect D6 đóng vai trò như một bước đệm hữu hiệu, phối hợp hòa quyện với các sản phẩm kem dưỡng da Top White. Phân tử trong serum có kích thước nhỏ hơn các loại kem dưỡng, ngay khi tác động lên da, các dưỡng chất và vitamin trong Top White D6 nhanh chóng len lỏi tận sâu các lớp mô da, khắc phục từng loại nhược điểm trên da và hỗ trợ cho bước dưỡng da sau đó đạt kết tốt.



    Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:
    thatdep.net/top-white.html
    Địa chỉ Hà Nội: 49 Xuân La, Tây Hồ, HN
    Ở Sài Gòn: 220 Hòa Hảo, P3, Q10, HCM
    Hotline: 0912 263 385 / 0983 321 386
    Địa chỉ face: facebook.com/liketopwhite
    XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI: http://www.myphamtopwhite.net/top-w...eiXE82wKjVJiwKSlJjuPcpZmxi25EtnaQVuFQm3GcPpR0
     
    phamthuy

    phamthuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : top white d6
    Chia sẻ trang này
Đang tải...