Hướng dẫn trả lời câu hỏi "Tại sao bạn có nhu cầu muốn đổi công việc?”

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70329
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai-Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/8/18, 437 Đọc

  1. Đây không phải là câu hỏi khiến bạn có nhu cầu muốn biến hóa công việc bây giờ. Trong thực tế, nó có công dụng trái lại điều mà mỗi cá nhân vẫn hay nghĩ.

    làm sao để vấn đáp những câu hỏi "Tại sao bạn rất thích chuyển đổi công việc?” Điều quan trọng ở một cuộc phỏng vấn việc làm là sự trung thực, tuy nhiên thắc mắc "Tại sao bạn thích đổi khác công việc?" sẽ làm bạn khá hoảng sợ với lượng tin tức trung thực trong câu trả lời.

    nếu lý do biến đổi bắt đầu từ ông chủ hay những ngày làm việc mệt mỏi lê dài tuyệt vọng, bạn không nên bật mý điều này cho nhà tuyển nhân sự. Bởi nếu như làm vậy thì vô hình dung chung, ban đã thổi bay cơ hội việc làm của chính mình. Bạn sẽ bị đánh giá và thẩm định là kẻ hay phàn nàn và không có sự tôn trọng với công việc hay doanh nghiệp cũ. Họ sẽ đặt dấu hỏi về mai sau của bạn tại công ty mới.

    [​IMG]

    Jennifer Read, quản lý dịch vụ của Viện nghệ thuật và thẩm mỹ tại Nam Carolina cho thấy “Việc quan trọng hóa các vấn để tiêu cực ở một cuộc phỏng vấn trao đổi cũng khiến NTD đặt nghi vấn rằng bạn đang che dấu một điều gì đấy. Vấn đề đó sẽ gửi các cảnh báo đỏ đến người tuyển nhân sự rằng bạn rất gian khổ khi khởi đầu một ngành việc làm mới hoặc khó hòa nhập với văn hóa công ty”

    thế cho nên trước lúc bạn nói rất nhiều, hãy xem thêm các khuyến nghị tiếp sau đây nhằm mục tiêu cải cách và phát triển ý tưởng cho thắc mắc khó khăn này. Điều này sẽ hỗ trợ nhà tuyển dụng muốn thuê bạn thay vì chạy trốn khỏi bạn.

    Hãy trung thực

    Khi người phỏng vấn trao đổi hỏi thắc mắc này đa số là để xác định đọc bạn đã cân nhắc kỹ trước một quyết định lớn như thế hay chưa, theo Michael Lan, chuyên gia hỗ trợ tư vấn hạng sang của Resume Writer Direct tại Wilmington, Delaware.

    vì thế, trước khi lao vào vòng phỏng vấn trao đổi, bạn cần sẵn sàng kỹ càng và trả lời một cách trung thực. Bạn cũng có thể sẻ chia về việc muốn tìm kiếm một thách thức mới trong công danh và sự nghiệp của chính bản thân mình, học hỏi và giao lưu thêm kỹ năng hoặc sẽ phải tìm một ngành việc làm mới vì bạn chuyển nơi ở.

    Ví dụ như: "Tôi cảm nhận thấy đã sẵn sàng chuẩn bị cho một giai đoạn, một thử thách mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi cũng muốn liên tục trở nên tân tiến và học tập trong nghành này, điều mà tôi đã không cơ hội để thực hiện trong vvị trí bây giờ của bản thân mình. &Quot;

    tập trung vào tương lai

    Để vấn đáp các thắc mắc cực kỳ hiệu quả, hãy trao đổi về các gì bạn thích để tạo được thay vì các gì bạn đang nỗ lực để ngăn cản. Bạn rất có thể san sẻ về những cơ hội bạn nhìn thấy ở doanh nghiệp nơi bạn đang phỏng vấn trao đổi và những gì bạn có thể mang lại cho công ty.

    Một gợi nhắc dành riêng cho bạn chính là tìm kiếm cách để nói về các gì bạn có nhu cầu muốn về vị trí bây giờ và việc bàn giao các kiến thức và kinh nghiệm đã học được tại doanh nghiệp cũ vào vi jtrí mới. Xác nhận những gì chúng ta có thể đưa đến cho doanh nghiệp của họ từ các phân tích mà bạn đã làm và tối ưu hóa quyền lợi từ các trải nghiệm của bạn trước đây có thể tác động hiệu quả đến ra quyết định sử dụng lao động dài hạn của nhà tuyển nhân sự.

    không dừng lại ở đó, hãy làm điển hình sự phấn khích của bạn khi được đương đầu với các thử thách mới mà trước đây bạn không đã có được. Vị trí và ngành nghề này là bước đi chuẩn chỉnh trong tuyến đường công danh và sự nghiệp mà bạn thực sự chú ý quan tâm và khát khao.

    bạn có thể trả lời như sau: "Tôi đã luôn luôn muốn làm việc tại một đội ngũ bài bản và đảm nhận những nhiệm vụ trong công việc khắc phục vấn đề này. Và tôi có một số ít sáng tạo độc đáo mà tôi nghĩ sẽ đem đến một cách hiệu quả lớn với doanh nghiệp. (Thảo luận sáng tạo độc đáo của bạn với nhà tuyển dụng)

    Đặt thắc mắc cho nhà tuyển dụng

    nếu như khách hàng đang cố gắng nỗ lực để biến hóa sang một ngành nghề mới hoặc bạn đang mơ hồ trong hướng đi mới của chính mình, bạn có thể đặt thắc mắc cho những người trao đổi để giúp ích cho quyết định của chính mình. Bởi những người trao đổi đều là mọi người với kinh nghiệm và sẽ có khuyến cáo có ích cho bạn.

    như vậy, các bạn sẽ nắm quyền tự do trong buổi trao đổi, cùng theo đó đây còn là một cơ hội tốt cho bạn để hỏi thêm về người phỏng vấn. Sau lúc bạn đã đưa ra câu vấn đáp của riêng chính bản thân, người trao đổi có khả năng san sẻ với bạn làm sao để đối mặt với các thách thức trong việc mới mẻ này.

    chúng ta có thể nói như sau "Ngoài ra, tôi đang tự hỏi, anh/chị đã lúc nào có sự biến đổi lớn trong những việc của bản thân mình chưa? Tại sao anh/chị lại làm điều đó? Và làm sao để anh chị có thể thích nghi và đối mặt với ra quyết định quan trọng này”.

    >>> tìm hiểu thêm các lưu ý khi người tìm việc tạo đơn xin việc tại: http://readnewsclub.com/viec-lam-24h/nhung-luu-y-khi-tao-don-xin-viec-cho-nguoi-tim-viec-c9366.html
     
    hunghabay

    hunghabay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...