Mua thẻ điện thoại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90839
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/7/20, 821 Đọc

  1. Bạn đang phân vân không biết làm thế nào để nạp thẻ điện thoại online giá rẻ với mức chiết khấu cao? Vậy hãy xem một số thủ thuật dưới đấy nhé!

    1. Nạp thẻ điện thoại trực tuyến là gì?


    Các nhà mạng hiện nay đều đã triển khai cách thức nạp thẻ điện thoại online. Hiểu đơn giản, tức là thay vì mua card điện thoại ở đại lý, cửa hàng, bạn chỉ cần một điện thoại hay laptop có kết nối mạng và tài khoản ngân hàng là đã hoàn tất nạp tiền. Từ đó, giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề như gián đoạn liên lạc do điện thoại hết tiền. Hay không bật internet được do hết lưu lượng internet.
    Người dùng có thể nạp mã thẻ điện thoại trả trước online hoặc thanh toán cước di động trả sau bằng nhiều cách:
    Nạp tiền/thanh toán trực tuyến trên trang chủ/ứng dụng của những nhà mạng như: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile
    Giao dịch qua cổng thanh toán
    Nạp tài khoản/thanh toán bằng E-Banking của ngân hàng
    Mua thẻ điện thoại trên mạng trên trang thương mại điện tử
    Nạp thẻ qua ứng dụng trung gian.
    Bạn sẽ được lựa chọn các mệnh giá giao dịch theo nhu cầu bản thân. Và chỉ cần vài cú click trong khoảng thời gian chưa đến 30s là có thể gia tăng số dư cho điện thoại. Bên cạnh đó, các nhà mạng còn kết hợp với các công ty trung gian triển khai nhiều chương trình chiết khấu thú vị.

    2. Nền tảng nào hỗ trợ thẻ điện thoại online?


    2.1. Nạp mã thẻ cào điện thoại qua ứng dụng nạp thẻ


    Ứng dụng mua thẻ thông minh mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích trong cuộc sống. Ngoài ra tính năng “Tiện ích” còn hỗ trợ người dùng trong việc nạp thẻ điện thoại online nhanh chóng.
    Đây là phương thức nạp thẻ không cần phải sử dụng tiền mặt. Bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền trong ví điện tử.. Đặc biệt, bạn có thể nạp mọi thời điểm, mọi nơi và còn nạp thẻ điện thoại cho người khác như người quen, người thân.
    Với app mua thẻ, bạn không chỉ mua được mã thẻ cào điện thoại trả trước của 5 nhà mạng: Viettel, MobiFone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile. Với các mệnh giá từ 10.000 – 500.000 đồng.
    Mà còn dùng để thanh toán cước trả sau cho 2 nhà mạng: MobiFone và Vinaphone vô cùng tiện lợi.
    Đây cũng là một cách nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao. Bởi bạn sẽ có cơ hội được tặng các ưu đãi ”đặc biệt” hay nhận khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng đấy nhé!
    So sánh với hình thức nạp tiền bằng thẻ cào thủ công thì nạp qua ứng dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, sức lực hơn. Hơn nữa còn tránh các rủi ro như mua phải thẻ nhái, thẻ đã sử dụng, cào thẻ bị rách, nạp thẻ sai cách dẫn tới khóa sim.
    Ngoài ra, người dùng cũng có thể nạp mã card điện thoại bằng mã QR. Có nghĩa là thay vì phải cào mã thẻ điện thoại thì bạn chỉ cần dùng ứng dụng của nhà mạng để quét QR được in trên thẻ cào mới mua là xong. Ví dụ như bên Viettel: My Viettel hoặc Viettel Pay, Vinaphone: My VNPT, MobiFone: MobiFone Next,… Cách thức này phù hợp cho những thẻ cào đã bị mất số.

    2.2. Nạp mã thẻ cào điện thoại qua tài khoản ngân hàng


    Nạp thẻ điện thoại qua ngân hàng là một trong những hình thức được nhiều người lựa chọn. Điều bắt buộc là bạn chỉ cần có thẻ ATM.

    2.2.1. Nạp card điện thoại online qua thẻ ATM


    Nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng của ngân hàng: Để sử dụng bạn cần đăng ký dịch vụ chuyển khoản online đi kèm với thẻ ATM phát hành. Sau khi đăng nhập vào hệ thống tài khoản, bạn sử dụng tính năng nạp thẻ điện thoại theo hướng dẫn của từng ngân hàng để hoàn tất giao dịch.
    Nạp thẻ điện thoại qua trang web thương mại điện tử về tài chính: Người dùng cần nhập thông tin tài khoản ATM đã được kích hoạt dịch vụ internet banking mới có thể tiến hành nạp tiền điện thoại được.

    2.2.2. Nạp thẻ điện thoại qua cây ATM


    Mỗi ngân hàng có những dịch vụ hỗ trợ không như nhau. Cho nên, bạn cần tìm hiểu rõ chức năng của ngân hàng bản thân bạn mở thẻ rồi hãy sử dụng. Bạn có thể tới cây ATM gần nhất, đăng nhập vào hệ thống và sử dụng tính năng nạp mã thẻ điện thoại theo hướng dẫn. Dịch vụ này cũng được các đơn vị ngân hàng hỗ trợ miễn phí phí giao dịch.

    2.2.3. Nạp thẻ điện thoại qua tin nhắn điện thoại


    Hình thức này dựa trên nguyên lý của SMS banking. Tức là nếu bạn muốn nạp thẻ điện thoại Mobi, bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi tới số tổng đài của ngân hàng để giao dịch. Điều kiện là phải đăng ký tiện ích trước với ngân hàng mở thẻ. Phí dịch vụ cũng dựa vào chính sách của từng ngân hàng.
    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nạp thẻ điện thoại bằng cách này. Bởi hệ thống bảo mật thông tin rất tốt và bạn không cần phải lo sợ mất dữ liệu cá nhân ra bên ngoài.

    3. Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại trên ứng dụng mua thẻ


    3.1. Hướng dẫn nạp mã thẻ cào điện thoại cho thuê bao trả trước


    Bạn có thể nạp card điện thoại Viettel, MobiFone và nhiều nhà mạng khác trên phần mềm chỉ với một vài thao tác hết sức đơn giản sau đây:
    Bước 1: Tải app mua thẻ điện thoại về điện thoại tại đây
    Bước 2: Bắt đầu đăng ký hoặc đăng nhập nếu bạn đã có sẵn account.
    Bước 3: Trên màn hình chính của ứng dụng chọn phần “Tiện Ích”. Chọn “Trả trước”.
    Bước 4: Nhập số điện thoại cần nạp. Nếu nạp cho chính bản thân bằng số điện thoại đã đăng ký tài khoản thì hệ thống tự động cập nhật. Còn nếu nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác thì sau đó bạn cần nhập số điện thoại của họ vào.
    Bước 5: Chọn mệnh giá bạn muốn nạp rồi kiểm tra lại các thông tin như số máy điện thoại và phương thức thanh toán.
    Bước 6: Bước cuối cùng, hãy bắt đầu thanh toán để hoàn tất quá trình nạp tiền cho số di động qua app mua thẻ.

    3.2. Nạp thẻ điện thoại trả sau cho Mobi và Vina


    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán tiền điện thoại hình thức trả sau của 2 nhà mạng MobiFone và Vinaphone theo 4 bước.
    Bước 1: Ngay màn hình chính, chọn tính năng “Tiện Ích”
    Bước 2: Chọn tính năng “Trả sau”
    Bước 3: Nhập số điện thoại, nhà mạng và kiểm tra lại
    Bước 4: Cuối cùng xác nhận thanh toán tiền điện thoại hình thức trả sau.
    Một trong những cách để mua card điện thoại giá rẻ thì cách tốt nhất là các bạn hãy mua thẻ qua mạng tại các trang website bán thẻ vì thường thường các trang web bán thẻ sẽ cho các bạn hưởng nhiều chiết khấu ưu đãi hơn so với các đại lý bán thẻ bình thường
    Để mua card điện thoại qua mạng thì các bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại, hoặc laptop, hoặc PC được kết nối mạng là các bạn có thể giao dịch mua thẻ một cách giá rẻ dù các bạn có ở đâu đi nữa, kể cả là các bạn đang ở nước ngoài.
    Trong rất nhiều năm hoạt động qua, Banthe24h luôn luôn tự tin có thể giúp các bạn mua card điện thoại một cách nhanh chóng, dễ dàng, chiết khấu cao, cùng với những trải nghiệm theo hướng tích cực khi các bạn sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại của chúng tôi.
    Để mua card điện thoại giá rẻ tại BT24hvn thì các bạn cần truy cập vào trang web theo địạ chỉ web của Banthe24h rồi các bạn chuẩn bị một tài khoản ngân hàng là các bạn có thể giao dịch mua thẻ rồi đó. Khi mua card tại banthe24h, các bạn có thể được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%, ngoài ra thì mức chiết khấu của chúng tôi sẽ thay đổi theo thời gian, vì vậy trong tương lai các bạn có thể mua thẻ với mức giảm giá 5% hoặc là hơn.
    Để được tư vấn thêm hoặc hỗ trợ các vấn đề về mua card điện thoại thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi trên website qua chatbox hoặc hotline. Nếu các bạn muốn các chuyên viên của Banthe24h hỗ trợ trực tiếp thì các bạn hãy đến trụ sở công ty chúng tôi tại tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội.
    Lưu ý: Với ứng dụng mua thẻ điện thoại, bạn sẽ phải thanh toán bằng ví điện tử. Do vậy, để đảm bảo quá trình thực hiện nhanh chóng hãy liên kết và kích hoạt ví thanh toán online và có đủ số tiền cần dùng trong tài khoản.
    Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể thực hiện việc nạp card điện thoại online rồi. Vừa nhanh gọn lại nhận được chiết khấu giá rẻ. Ngại gì không thử?
     
    hunghabay

    hunghabay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...