Kinh nghiệm tạo CV xin việc viết tay ấn tượng nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86888
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/4/20, 881 Đọc

  1. Có thể nói CV xin việc là một trong những hồ sơ không thể thiếu trong hồ sơ xin việc của các ứng viên. Thông thường CV sẽ được tạo trên máy tính để tiện cho việc gửi thư điện tử CV cho các nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, bên cạnh bản CV xin việc đánh máy vẫn có những nhà tuyển dụng yêu cầu ứng viên của mình chuẩn bị những bản CV viết tay.

    Bản CV được viết tay chính là bản CV xin việc khái quát tất cả những thông tin quan trọng của ứng viên mà nhà tuyển dụng cần biết. Cũng giống các mẫu CV xin việc thông thường khác, CV xin việc tay cũng phải đầy đủ các nội dung như: Thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng cần có, mục tiêu nghề nghiệp.

    Theo các chuyên gia cv xin việc 365 đã từng nói như sau:
    "Nói về những mẫu CV xin việc viết tay có nghĩa là bạn đang trả lời cho thắc mắc CV bản cứng là gì? CV bản cứng chính là yêu cầu chắc chắn bạn cần phải thực hiện từ nhà tuyển dụng. Nó thực chất là một bản CV xin việc được viết tay, không nhất thiết là một bản CV được viết tay hoàn toàn, có thể là bạn in mẫu CV tải trên mạng và điền các thông tin thuộc về cá nhân bạn vào trong đó rồi gửi kèm theo bộ hồ sơ giấy cho nhà tuyển dụng. Đó chính là bản CV cứng, hay còn gọi là bản CV được tạo nên từ hình thức viết tay."

    Những ưu điểm và hạn chế của CV viết tay


    Có thể nói CV viết tay hiện nay không có thực sự phổ biến khi có rất nhiều cách thiết kế CV online trên phần mềm vừa đẹp mắt lại không tốn thời gian. Đặc biệt có thể nhận thấy rằng khi bạn viết CV bằng tay sẽ khó có thể thêm những hiệu ứng đặc biệt khiến CV của bạn hạn chế trong việc gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng.

    Với những nhà tuyển dụng yêu cầu cao về sự chuyên nghiệp, bắt kịp thời đại thì những CV xin việc viết tay sẽ khiến họ đánh giá bạn là người chậm tiến. Vì vậy, giờ đây việc viết Cv xin việc bằng tay không còn được áp dụng nhiều. Tuy nhiên, không phổ biến nhưng không phải là hoàn toàn biến mất. Việc viết CV xin việc bằng tay vẫn có những ưu điểm không phủ nhận được.

    Đầu tiên ưu điểm đó được thể hiện qua nét chữ của người ứng viên. Bạn là người có nét chữ đẹp, trình bày gọn gàng thì chắc chắn rằng nhà tuyển dụng không thể bỏ qua bản CV của bạn được. Trong hàng ngàn bản CV xin việc đánh máy giống nhau nhàm chán, bạn sẽ nổi bật hẳn khi nộp CV viết tay.




    Cách viết CV xin việc bằng tay đúng cách


    CV xin việc viết tay muốn gây được ấn tượng cho nhà tuyển dụng cần đảm bảo những điều sau:

    Hình thức sạch sẽ, gọn gàng
    Viết CV cũng như bạn đang làm một bài văn. Hình thức sạch sẽ, gọn gàng sẽ luôn được đánh giá cao. Nhà tuyển dụng sẽ không để mắt đến những CV viết tay mà giấy bị nhòe hay nhiều dấu tẩy xóa. Hình thức là điều tiên quyết để họ quyết định có nên đọc nội dung bên trong đó hay không.

    Ngắn gọn, chỉnh chu và đúng chính tả
    Một trong những cách viết CV xin việc bằng tay tiên quyết đó là ngắn gọn. Một bản CV dài dòng, không tập trung vào trọng tâm luôn khiến nhà tuyển dụng mệt mỏi. Hãy tập trung viết sao cho diễn đạt được hết những ưu điểm, kinh nghiệm làm việc cũng như những gì mà bạn sẽ làm được khi được nhận. Những CV viết tay thường bị mắc lỗi diễn tả quá dài dòng, lan man. Hình thức gọn gàng như viết văn nhưng hãy đảm bảo nó vẫn là một CV đúng nghĩa.
     
    hunghabay

    hunghabay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...