Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34552
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/9/16, 539 Đọc

  1. Chiếc tủ lạnh phải hoạt động hết công suất để chống lại cái thời tiết nóng như sa mạc Sahara tại Hà Nội. Lượng điện tiêu thụ là không hề nhỏ, nhưng chúng tôi có cách giúp tiết kiệm đang kể lượng điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo sự mát mẻ cho người dụng. Bạn có muốn biết không? Xem ngay 5 tuyệt chiêu dưới đây để áp dụng.
    Chọn tủ lạnh công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Công việc này khá quan trọng nhưng nhiều người không để ý. Hãy lắp đặt những chiếc tủ lạnh có công suất phù hợp với phòng để tránh tình trạng lạnh quá hoặc có điều hòa như không.
    2. Bảo dưỡng tủ lạnh định kỳ
    Việc bảo dưỡng chiếc tủ lạnh theo định kỳ giúp điều hòa hoạt động tốt, giúp nguồn không khí sạch hơn. Cụ thể tủ lạnh cần được làm sạch và thay bộ lọc ít nhất mỗi 2 tháng/lần, cuộn dây làm mát 1 năm/lần.6.
    3. Chọn hướng, vị trí lắp đặt phù hợp
    Nếu lắp đặt tủ lạnh tại vị trí nóng sẽ khiến máy phải hoạt động nhiều hơn, tức là tốn tiền điện hơn. Do đó, bạn nên lắp đặt tủ lạnh ở những vị trí râm mát như phía Đông hoặc phía Bắc của ngôi nhà – nơi ít bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hơn.
    4. Bật tắt tủ lạnh đúng cách
    Rất nhiều người cho rằng, khi không sử dụng tủ lạnh chỉ cần rút điện là đủ. Đó là sai lầm, bởi máy vẫn tiêu thụ một lượng điện năng mà bạn không biết. Vậy nên, hãy tắt bằng điều khiển và không quên ngắt attomat.
    5.Đặt nhiệt độ hợp lý
    Chỉ nên sử dụng tủ lạnh tại mức nhiệt trung bình. Đây là mức nhiệt phù hợp với khí hâu của Việt Nam. Ngoài ra, tại mức nhiệt này cường độ làm việc của máy sẽ giảm nên sẽ tiết kiệm điện hơn.
    Đừng quên chúng tôi là trung tâm sửa tủ lạnh số 1 Hà Nội với 70% khách hàng Hà Nội tin tưởng, vậy nên hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn hoặc sửa tủ lạnh

     
    Datseo09

    Datseo09 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...