Hướng dẫn khắc phục hiện tượng thấm nứt tường nhà hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31073
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/16, 532 Đọc

  1. Sau nhiều năm, tường nhà có thể sẽ bị xuất hiện những ẩm mốc, loang lổ, ố vàng thậm chí có thể xuất hiện các vết rạn nứt chân chim, tường bị nứt gây mất thẩm mỹ và hư hại đến cấu trúc của toàn bộ ngôi nhà. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng tường nhà cũ bị nứt hay thấm nước?
    Nguyên nhân:

    Do lớp sơn bảo vệ bên ngoài của tường bị bong tróc, rêu mốc hoặc tường bị rạn nứt. Lâu ngày nước mưa và hơi ẩm theo các vết nứt nhỏ thẩm thấu vào trong tường làm ảnh hưởng đến cấu trúc ngôi nhà.

    Hoặc là do bị thấm nước từ trên mái xuống, từ nhà vệ sinh, do nứt cổ trần, do tắc – thủng đường ống nước.

    Biện pháp khắc phục:

    Dùng các loại sơn chống thấm để xử lý. Trước tiên phải cạo sạch sơn bị bong tróc hay bột bụi bằng bàn chải cứng, sau đó dùng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc của các hãng sơn để rửa sạch khu vực bị thấm.

    Dùng vữa để trám các lỗ hổng và vết nứt lớn, làm phẳng bề mặt bằng bột trét chuyên dùng dành cho tường ngoài trời. Ðể đạt hiệu quả tốt nhất phải đảm bảo cho bề mặt cần sơn được sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường dưới 16%. Sau khi chuẩn bị tốt bề mặt thì phủ một lớp sơn chống kiềm, chờ sơn tự khô rồi phủ 1- 2 lớp sơnchống thấm dộtlên trên.
     
    Datseo09

    Datseo09 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...