Hội An, nơi có những món ăn ngon mà bạn khó cưỡng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80777
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/8/19, 816 Đọc

  1. Nếu như bạn đã lỡ yêu nền ẩm thực ở người miền Tây, chúng tôi sẽ khuyên bạn không nên bỏ lỡ nền ẩm thực của Hội An. Nền ẩm thực ở mảnh đất này khiến khách du lịch say đắm, gây thương nhớ cho ai đã từng ăn một lần trong đời.

    Cơm gà

    [​IMG]

    Món cơm gà ở Hội An được bày trí rất bắt mắt với màu của cơm, của thịt gà cũng như của rau sống. Bạn có thể gọi một đĩa cơm gà xe hoặc đĩa cơm gà chặt cho 1 người ăn hoặc có thể là gọi suất ăn cho nhiều người gồm có cơm, đĩa gà chặt, canh … nếu như bạn đi theo một nhóm. Và nổi tiếng là món cơm gà bà Buội nằm ở đường Phan chu Trinh. Các bạn có dịp tới HỘi An thì hãy tìm đến đấy dể có thể thưởng thức, cảm nhận hết cái ngon từ món cơm gà.

    Bánh bột lọc

    [​IMG]

    Bánh bột lọc này được người bán hàng gánh ngược xuôi tại khu phố Hội khi chiều tới. Bánh đều nóng hổi, có phần vỏ mềm cùng nhân tôm đỏ, khi ăn thì chấm vào nước mắm được pha với chút chả và hành phi. Có thể nói, sẽ chẳng có nơi nào có bánh bột lọc ngon, hấp dẫn như ở Hội An.

    Mì Quảng

    [​IMG]

    Từ lâu, món mì quảng đã được xem là món ăn không thể thiếu ở trong top các món ăn mang hồn nghệ thuật ẩm thực của đất Quảng và cả Hội An. Một tô mì này được bày trí rất bắt mắt với đa dạng màu sắc như màu trắng từ mì, màu đỏ từ ớt, cà chua và màu xanh từ rau tươi. Hương vị từ thịt, mùi vụ của đậu phộng rang, ngọt ngon và béo cay, chua kết hợp sẽ tạo ra món mì vô cùng hấp dẫn. Món mì này thường được ăn cùng với món bánh đa nướng cùng với rau sống.

    Bánh đập hến xào

    [​IMG]

    Tới Hội An thì món bánh đập hến xào có hương vị rất đặc biệt và thơm ngon, nó khác hẳn với các hương vị khác mà bạn đã từng hưởng thức tại nơi khác. Bánh đập hến xào quá quen thuộc cùng với những người dân ở nơi đây, công đoạn của món ăn chế biến rất dễ dàng nhưng tạo ra hương vị thơm ngon và đặc trưng như ở Hội An thì rất khó. Đó có lẽ là món ăn mang tới nhiều trải nghiệm ấn tượng cho các khách du lịch.

    Cao Lầu

    [​IMG]

    Cao Lầu được xem là một trong các món ăn ngon, độc đáo và ấn tượng gắn liền tên tuổi của thành phố cổ Hội An. Món cao lầu thơm ngon chính là nằm ở sợi mì, tạo ra những sợi mì cao lầu rất công phu từ việc chọn gạo, xay, ngâm và nhồi tới khâu cán thành những sợi mỏng rất tỉ mỉ. Những người ta thường ăn món cao lầu cùng với giá trụng nước sôi tuy nhiên không hề mềm chút nào. Thêm ít rau sống, lấy tại làng rau Trà Quế tại Hội An. Món giá trụng sẽ đổ ra tô và xếp mì lên phía trên, thêm chút lát thịt rồi đổ thêm tép mỡ, muỗng mỡ heo rán để sẵn ở trên lò nước để tạo ra tô cao lầu vô cùng thơm ngon khiến bạn khó mà cưỡng lại được.

    Có thể nói, nếu bạn đến Hội An mà chưa ăn những món ăn này, quả thực chuyến đi của bạn sẽ thiếu sót rất lớn. Nếu có cơ hội tới Hội An, bạn nhớ thưởng thức tất cả món ăn ngon này nhé.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : du lịch
    Chia sẻ trang này
Đang tải...