Kinh nghiệm đi du lịch đảo Hải Tặc từ A – Z

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86155
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/3/20, 693 Đọc

  1. Nếu như bạn có kế hoạch đi du lịch đảo Hải Tặc ở Phú Quốc thì bạn nên giắt túi các kinh nghiệm chỗ ăn, chỗ ở, di chuyển, hoạt động vui chơi ở trên hòn đảo hoang sơ và xinh đẹp tại miền Nam của tổ quốc.

    Đảo Hải Tặc nằm ở đâu?
    [​IMG]

    Đảo Hải Tặc là quần đảo bao gồm 16 hòn khác nhau nằm ở xã Tiên Hải, Hà Tiên, Kiên Giang. Mặc dù không nổi tiếng như Nam Du, Phú Quốc … nhưng đây là nơi rất xứng đáng mang tới cho bạn trải nghiệm về du lịch biển rất thú vị. Đảo này nằm cách bờ biển của Hải Tiên tầm 28km, nằm tại khu vực vinh Hà Tiên – Rạch Giá. Đảo này đã cất giấu kho báu ở trên đảo. Yếu tố đó là nguyên nhân tạo ra sự hiếu kỳ cho ai đặt chân tới hòn đảo này.

    Đến đảo Hải Tặc vào thời gian nào?
    [​IMG]

    Đi du lịch hòn đảo Hải Tặc thì bạn nên đi vào mùa khô trời không có mưa. Cụ thể là bạn nên đi vào tháng 12 tới tháng 3 của năm sau. Lúc này thì trời có thời tiết trong xanh, sóng êm, nước biển trong vắt, hữu tình để bạn thỏa thích khám phá đảo. Thời điểm còn lại là trời mưa, không đẹp. Nhưng bạn muốn đi hòn đảo này, gọi điện hỏi người dân trước để có thể nắm bắt được trời có đẹp hay không.

    Chỗ nghỉ ngơi lý tưởng ở trên đảo
    Nếu như bạn muốn đi nghỉ dưỡng ở nơi sang trọng và checkin sang chảnh thì đảo Hải Tặc không phải là điểm đến dành cho bạn. Bởi nơi đây chưa được khai thác như ở Nam Du, Phú Quốc … nên địa điểm lưu trú ở đây khá bình dân. Bạn dễ dàng chọn nhà nghỉ ở các nhà nghỉ mà người dân kinh doanh ở trên đỏa, có giá dao động tầm 100.000 – 150.000 đồng/người. Bạn có thể chọn nhiều dịch vụ khách nhau khi lưu trú như là bắt nhum, bắt ốc, tắm nước ngọt …

    Ăn gì ở trên đảo Hải Tặc
    [​IMG]

    Đi du lịch đảo thì hải sản là món ăn mà bạn nên thưởng thức. Nơi đây có các hải sản đa dạng và tươi ngon như tôm, ốc, cua, ghẹ … được bày bán tại cầu cảng. Bạn nên ghé mua, chọn món ăn mà bạn thích rồi nhờ người dân ở đảo chế biến hộ. Giá cho hải sản ở trên đảo rất mềm, cá bóp, cá mú từ 120 – 140.000 đồng/kg. Loại khác cũng giá mềm so với các nơi khác. Theo kinh nghiệm của mọi người đã đi Hải Tăc, bạn nên mua hải sản vào lúc buổi sáng để có loại ngon. Nếu như mua vào thời điểm khác, bạn cần tránh mua hải sản chết.

    Điểm đến và những hoạt động ở trên đảo
    [​IMG]

    Đảo Hải Tặc là hòn đảo nhỏ, duy nhất có con đường nên bạn đặt chân tới đây, bạn dễ dàng thong thả dạo vòng quanh đảo. nhưng bạn đi theo nhóm nhiều người thì bạn nên nhờ chú xe ôm chở đi hay thương lượng để thuê xe với giá cả hợp lý nhất. Vào buổi chiều thì bạn dễ dàng ra bãi tắm để có thể thỏa thích tắm biển hay nô đùa ở dưới làn nước xanh trong. Hay bạn thuê kính và đồ đạc cần thiết để ngắm những rạn san hô. Nhưng đây không phải thiên đường san hô nhưng không làm bạn thất vọng.

    Một trải nghiệm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi đến đi du lịch hòn đảo Hải Tặc là đi tản bộ vòng quanh đảo. Thời gian này, giá chuyến đi tầm 300 tới 400 nghìn. Nếu như đi đông người thì bạn nên chia sẻ sẽ rất rẻ. Bên cạnh đó, tham quan bia chủ quyền ở trên đảo và chụp ảnh sống ảo là các trải nghiệm lý tưởng mà bạn nên thử khi tới hòn đảo lý tưởng này.

    Hy vọng với các chia sẻ ở trên đây, bạn sẽ có được thông tin hữu ích cho bạn đi du học hòn đảo Hải Tặc thú vị, trọn vẹn hơn.

    Nguồn: Tổng hợp
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...