Hé lộ danh tính ba phi công trong chiến cơ huyền thoại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17288
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/1/16, 689 Đọc

  1. Liên tục ra các nhân vật mới cho game nhằm làm phong phú thêm tựa game, Balier Là một nam phi công với các chỉ số, kĩ năng cá nhân mạnh mẽ. Được giới thiệu là một anh chàng cần mẫn, dũng cảm thực sự Balier là một chiến binh mẫu mực. Trong 3 phi công lần này ra mắt, Balier là nhân vật có chỉ số tương đối đều so với 2 người còn lại.Ngay bây giờ cùng game chien co huyen thoai và khám phá game về máy ngay thôi nào.

    [​IMG]

    Cụ thể khả năng tăng công kích cho vũ khí, tàu con, chiến cơ của anh ở mức 5* đều là 226, một con số vô cùng khủng khiếp. Ngoài ra, Balier cũng sẽ tăng một lượng máu đáng kể cho giáp, ở giai đoạn 2* là 1216 và 5* là 10535.Balier cũng sẽ được trang bị kĩ năng ” Vượt truy kích”. Cụ thể với kĩ năng này bạn có thể vượt kha khá các lượt truy kích khi tham gia thách đấu, 6 lượt ở LV 1 và 24 lượt ở LV 4. Ngoài ra, kĩ năng này cũng tích hợp được với các vật phẩm tăng hiệu quả khác.Cùng tải game miễn phí về máy để chơi ngay nhé.

    [​IMG]

    Mặc dù vậy, cộng đồng game thủ Chiến Cơ Huyền Thoại vẫn tỏ ra là những người kiên nhẫn khi luôn tin tưởng vào NPH và đợi chờ một ngày được thưởng thức những tính năng hấp dẫn. Để giúp các game thủ giải trí và bớt hồi hộp trong thời gian đợi chờ cập nhật, hôm nay Game4V xin gửi tới các bạn một clipnhỏ tái hiện lại tính năng “Mecha hóa chiến cơ” sẽ có trong những bản cập nhật sắp tới của tựa game Chiến Cơ Huyền Thoại.Ngay bây giờ tai game mien phi ve may vê chơi ngay nhé.
     
    minhhang123

    minhhang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...