Game chiến dịch huyền thoại trải nghiệm mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17159
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/1/16, 699 Đọc

  1. Game chien dich huyen thoai sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, đây là dòng game hành động bắn súng nó khác hẳn với những dòng bắn súng thông thường hay những game đã từng có trước đây nhé, nói có thể bạn sẽ không tin, chính vì thế mà hãy cùng tôi theo dõi nội dung game này bên dưới để biết thêm chi tiết nhé.

    [​IMG]

    Đến với game bạn sẽ có rất rất nhiều sự lựa chọn về bản đồ, đối thủ, vũ khí và trang bị khiến từng phút giây của bạn hoàn toàn chứa đầy sự bất ngờ và không còn nhàm chán.Tương tự như siêu phẩm Truy Kích hay CS Mobile, game Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ mở cho bạn hệ thống những tính năng vô cùng hấp dẫn, bạn có thể đại chiến với đội quân zombies hay chiến đấu với những BOSS cấp cao. Hệ thống những chiến dịch theo nhiệm vụ hằng ngày cũng đầy thú vị, khả năng ngắm bắn tốt sẽ là một ưu thế tuyệt vời cho các game thủ khi tham gia tựa game CDHT này. Game tạo hình nhân vật theo phong cách phương Tây cộng với đồ họa 3D hấp dẫn sẽ mang đến người chơi những cảm xúc chân thật nhất.tai game chiến dịch huyền thoại về máy chơi bạn sẽ được trải nghiệm vô cùng nhiều điều thú vị.

    [​IMG]

    Chiến dịch huyền thoại là một game hoàn toàn mới ra mắt độc quyền bởi garena! game vừa mới ra mắt đã trở thành tâm điểm hot nhất của game mobile. Với thể loại bắn súng online trên di động thì rất ít game thủ có thể cưỡng lại được! Bản game ra mắt hỗ trợ rất nhiều loại máy! điển hình bạn có thể Tải game chiến dịch huyền thoại cho android, cho ios, windowphone…những màn bắn phá đã tay với hàng trăm loại vũ khí tối tân tại kho vũ khí của hack game CDHT cùng nhiều địa hình khác nhau ở mỗi chiến dịch sẽ tạo ra muôn ngàn những thử thách mới cho người chơi. Ngoài ra, tính năng PVP sẽ giúp các bạn có nhiều hơn những trải nghiệm thú vị, khả năng tương tác với cộng đồng CDH. Để tai game mien phibạn hãy truy capapj vào website của chúng tôi để tải nhé.
     
    minhhang123

    minhhang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...