Hạt macca sấy khô có tốt không ?

    1. 240,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110780
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      thôn 13 xã eale huyện Easup , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      24/3/22, 265 Đọc

  1. Hạt macca sấy khô là loại hạt được ưa chuộng và luôn được tiêu thụ nhanh chóng. Mang giá trị dinh dưỡng vô cùng lớn và vị béo bùi đặc trưng.

    Hạt macca sấy khô có tốt không ?

    · Hạt macca chứa nhiều chất xơ tự nhiên, có tác dụng tốt đến hệ tiêu hóa. Nhiều dinh dưỡng, lượng calo, protein, vitamin và khoáng chất tốt cho tim mạch.

    · Về chất béo trong macca không hề chứa cholesterol xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. Hỗ trợ giảm cân, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho người đang trong quá trình giảm cân. Không lo bị suy nhược cơ thể.

    · Nhiều canxi, photpho, kali, magie… giúp tránh khỏi các bệnh về xương khớp, giảm tình trạng chuột rút. Tốt cho bà bầu và thai nhi, giúp thai nhi phát triển toàn diện về trí não, xương chắc khỏe, giảm thiểu nguy cơ mắc những dị tật bẩm sinh.

    [​IMG]

    Nên ăn hạt macca thế nào ?

    · Đối với những người đang tỏng giai đoạn ăn kiêng, nên ăn 5 hạt vào buổi sáng và 5 hạt vào buổi chiều. Tức là 90 calo mỗi buổi trong ngày.

    · Ăn mỗi ngày khoảng 10 – 15 hạt macca giúp giảm lượng cholesterol. Giảm tích tụ trong máu, chống lão hóa, dưỡng da tóc và móng khỏe khoắn

    · Ngoài ra bạn có thể biến tấu hạt macca bằng cách dùng làm bánh, làm kem, làm nhân của socola, salad trộn,…

    Hi vọng những lý giải trên đã giúp bạn phần nào hiểu được hạt macca sấy khô mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như thế nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua được những hạt macca chất lượng nhất nhé!
     
    huehue1105

    huehue1105 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : macca
    Chia sẻ trang này
Đang tải...