6 đôi Giày thể thao mùa hè và mùa xuân phải có cho nam giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104845
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thôn 13 xã eale huyện Easup , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      10/10/21, 519 Đọc

  1. 1. Giày thể thao đế thấp
    Giày thể thao là loại giày phổ biến nhất đối với nam giới. Cố gắng tìm những đôi giày thể thao có kiểu dáng cổ điển và đơn giản. Bất kỳ đôi sneaker nào có nhiều hơn 2 màu là điều không nên, trừ khi bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao. Áo thấp rất phù hợp với diện mạo bình thường, chẳng hạn như thời đại học.

    Tìm kiếm các thương hiệu chất lượng tốt; giày thể thao bền là thứ bạn đang theo đuổi. Đây là những đôi giày bạn sẽ đi hầu hết trong tuần. Vans, Chuck Taylors, Jack Purcells và Keds là những thương hiệu dễ tìm nhất, nhưng ít phổ biến hơn như SeaVees, Spring Court, Superga, PF Flyers, Tretorn và Feiyue rất đáng để săn lùng xuống nếu bạn muốn một cái gì đó độc đáo hơn.



    2. Desert Boots / Chukkas

    Chukkas có vẻ đẹp trong bất cứ thứ gì. Chúng hợp thời trang hơn một đôi giày thể thao nhưng không hoàn toàn phù hợp như giày công sở — đó là lý do tại sao chúng là đôi giày phù hợp cho bất cứ thứ gì ở giữa. Họ không quá phô trương, nhưng trông họ đủ sắc nét để gây ấn tượng với buổi hẹn hò. Da sáp ong và da lộn hoặc da lộn cát là những lựa chọn linh hoạt nhất.

    Mức giá cho chukkas có vẻ khác nhau, nhưng một số thương hiệu tuyệt vời bao gồm Kohls, Red Wing, Sperry và Cole Haan, cùng với các tác phẩm kinh điển như Clarks Desert Boots.




    3. Giày lười

    Giày lười là một kiểu dáng tuyệt vời phù hợp nhất cho mùa xuân / hè. Tốt nhất là chúng nên mặc với quần ống rộng hoặc quần đùi. Bạn có thể có những đôi giày lười bằng da trông trang trọng hơn, nhưng tôi nghĩ chúng phù hợp nhất với trang phục bình thường. Những đôi giày lười trông thật tuyệt khi không có tất.

    Rancourt và Oak Street tạo ra các mẫu đồng hồ tầm trung, và các sản phẩm Handsewns Alden Leisure của shell cordovan là chén thánh. Các loại bao gồm đầy đủ dây đeo, pinch-penny, bò cuộn, tua rua và giày lười venetian.



    4. Giày thuyền

    Những đôi giày này đi cùng giày với giày lười: Giày đế xuồng có thể được mang trong những dịp tương tự như giày lười, và chúng trông cũng rất tuyệt khi không có tất. Tôi nhớ một người bạn đời đã nói với tôi rằng giày thuyền sẽ không bao giờ lỗi mốt vào năm 2011, và hãy nhìn xem chúng ta đã đi được bao xa! Ghét phải nói rằng tôi đã nói với bạn như vậy, Aaron!

    Mặc Sperry Top-sider A / Os ở Sahara mà không có tất và bạn sẽ sẵn sàng cho cả ngày. Nếu bạn muốn cao cấp hơn, Sperry đã thực hiện một số hợp tác thiết kế (gần đây là Band of Outsiders), và các thợ đóng giày như Alden, Allen Edmonds, Quoddy và Russell Moccasin đều làm giày thuyền.




    5. Espadrilles

    Đây là một sự thay thế thời trang cho dép xỏ ngón / xăng đan. Chúng cực kỳ giản dị và hoàn hảo cho những bãi biển mùa hè ấm áp. Hãy thử espadrilles vào những ngày hè khi bạn cảm thấy không thích đi giày đế xuồng.

    Một số thương hiệu đáng chú ý bao gồm Toms, Soludos, RopeySoles và Drilleys.



    6. Oxfords và Derbies

    Cho dù đó là mùa nào trong năm, có lẽ bạn sẽ cần thêm một số đôi giày truyền thống cho các sự kiện trang trọng. Bạn không thể sai lầm với một đôi oxfords hoặc derbies da nâu / đen. Cố gắng tránh xa một số màu sáng hơn trừ khi bạn biết mình đang làm gì. Tránh ngón chân vuông và bất kỳ loại da bóng, rẻ tiền nào.
     
    huehue1105

    huehue1105 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : giay the thao
    Chia sẻ trang này
Đang tải...