Adidas YEEZY BOOST 350 V2 CMPCT sẽ ra mắt vào tháng 12

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104983
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/10/21, 316 Đọc

  1. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào ngày 24 tháng 9 năm 2016, adidas YEEZY BOOST 350 V2 đã trải qua một số sửa đổi thiết kế giúp tái tạo sức mạnh cho nó đủ để giữ “mới mẻ”. Tuy nhiên, không có bản cập nhật nào khác xa so với bản thiết kế ban đầu cũng như phiên bản CMPCT (đọc: “nhỏ gọn”) của mô hình, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12.[​IMG]
    Nếu Kanye West đã chứng minh được bất cứ điều gì trong suốt quá trình nỗ lực sáng tạo của mình, thì đó là anh ấy không bao giờ ngại tiếp tục điều chỉnh một cái gì đó cho đến khi anh ấy cảm thấy đó là nỗ lực tốt nhất mà anh ấy có thể có. ('Các bạn đã trộn "Stronger" tổng cộng 75 lần trước khi phát hành nó trong album phòng thu thứ ba của mình.) Và trong khi vô số khán giả đã kêu gọi nghỉ ngơi với biến thể V2 của hình bóng, ông West dường như vẫn có nhiều ý tưởng hơn cho Không nghi ngờ gì nữa, YEEZY đã giúp anh ấy trở thành tỷ phú. Giống với YZY BSKTBL KNIT 3D mới được trêu chọc gần đây, đề xuất mới nhất có cấu trúc Primeknit mới giới thiệu một đường cắt thấp hơn nhiều ở phần mở mắt cá chân và thắt chặt hơn, giống như tất. Các dải bán trong suốt bị loại bỏ ở các cấu hình, nhưng cách sắp xếp đan của cặp vẫn tạo ra các mẫu khác nhau. Dưới chân, phong cách “Slate Blue” (và lần lặp lại CMPCT của YEEZY V2 nói chung) duy trì cùng một bộ phận đế cao su có gân và đệm BOOST của những người tiền nhiệm.

    Hãy tận hưởng cái nhìn đầu tiên về những đôi giày ở đây bên dưới và dự đoán màn ra mắt độc quyền của YEEZY SUPPLY vào tháng 12 với giá $ 220 USD. Một màu "Slate Red" cũng đã được đồn đại cho năm 2022, điều này cho thấy ông West có kế hoạch lớn cho YEEZYs sắp tới .
     
    huehue1105

    huehue1105 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : yeezy
    Chia sẻ trang này
Đang tải...